Nhảy đến nội dung
x

Trường THPT Nguyễn Đáng, Trà Vinh tham quan trải nghiệm, định hướng nghề nghiệp tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Sáng ngày 07/4/2024, hơn 100 học sinh Trường THPT Nguyễn Đáng, Trà Vinh hào hứng tham gia chương trình trải nghiệm, định hướng nghề nghiệp tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).  
Đến với chương trình, học sinh được tiếp cận, tìm hiểu môi trường giáo dục đạt chuẩn quốc tế và hệ thống cơ sở vật chất hiện đại của TDTU; giao lưu, tư vấn trực tiếp với Thầy Cô TDTU về chương trình đào tạo, phương thức tuyển sinh và các thông tin liên quan khác như học phí, học bổng, thi năng khiếu. Bên cạnh đó, các em học sinh còn được làm “sinh viên tập sự” ngay tại sự kiện với sự hướng dẫn của Thầy Cô và sinh viên trường thông qua các hoạt động trải nghiệm nghề nghiệp trực tiếp tại hệ thống phòng học thực hành, thí nghiệm, phòng học mô phỏng của Trường. Dịp này, Quý Thầy Cô và học sinh còn được tham quan Thư viện Truyền cảm hứng hiện đại bậc nhất Việt Nam với hệ thống thiết bị hiện đại, thiết kế sáng tạo, tiện ích ở mọi không gian. 
Chương trình trải nghiệm đã khép lại trong không khí ấm áp và ý nghĩa, để lại kỷ niệm khó phai trong lòng Quý Thầy Cô và học sinh Trường THPT Nguyễn Đáng. Đây không chỉ là nơi khơi dậy niềm tin và hy vọng, mà còn thắp lên ngọn lửa chinh phục những ước mơ, bắt đầu cho một chặng đường phía trước - kỳ thi Tốt nghiệp Trung học phổ thông năm 2024.  
Được biết, TDTU đã công bố các phương thức tuyển sinh năm 2024 với 6.500 chỉ tiêu theo 4 phương thức chính cho 40 ngành Chương trình tiêu chuẩn, 19 ngành Chương trình chất lượng cao, 12 ngành Chương trình đại học bằng tiếng Anh, 9 ngành chương trình học tại phân hiệu Khánh Hòa và 13 ngành Chương trình liên kết đào tạo quốc tế. Trường Đại học Tôn Đức Thắng là trường Đại học công lập đa ngành, với cơ sở vật chất hiện đại và môi trường học tập đẳng cấp quốc tế. Trường đã được kiểm định thành công 35 chương trình đào tạo bậc Đại học và sau Đại học bởi các tổ chức kiểm định quốc tế. 
Cùng xem một số hình ảnh được ghi nhận tại chương trình trải nghiệm: 

sdgsdgsdfgsdfgv
Các bạn học sinh háo hức tham gia chương trình
âfsfsasdfdsfdsf
sdfdsfdsf
Các bạn tham quan và chụp ảnh lưu niệm tại Thư viện Truyền Cảm hứng
àaf
Quý Thầy Cô và học sinh chụp ảnh lưu niệm tại Tượng đài Bác Tôn