Nhảy đến nội dung
x

Tìm kiếm Marketers tài năng 2018

Tối ngày 11/05/2018, Vòng chung kết Hành trình tìm kiếm Marketers tài năng 2018 (CMO 2018) diễn ra tại Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) với chiến thắng thuyết phục thuộc về Nhóm sinh viên D.U.A.M từ TDTU.

CMO 2018 là sân chơi học thuật được tổ chức Lần thứ 4 (lần đầu tiên vào năm 2015) bởi Khoa quản trị kinh doanh TDTU và Hiệp hội Sales & Marketing Việt Nam (SMEI Vietnam) với sự tài trợ của nhiều doanh nghiệp; đặc biệt là nhà tài trợ chính: Công ty MM Mega Market Việt Nam (Tập đoàn BJC Thái Lan); thu hút hơn 60 đội thi và 200 sinh viên đến từ các đại học tại TPHCM.

Hành trình tìm kiếm Marketers tài năng 2018 kết thúc thành công, khép lại 3 tháng thi tài với nhiều trải nghiệm thực tiễn về kỹ năng nắm bắt thông tin thị trường, tinh thần làm việc nhóm, sự thích ứng và xử lý sáng tạo các đề bài đa dạng nhằm tìm ra giải pháp Marketing hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Có thể nói, sinh viên TDTU nói riêng và các thí sinh nói chung đã dần đạt được những tố chất của một Marketer chuyên nghiệp từ chính những thử thách của những cuộc thi ý nghĩa như CMO.

Một số hình ảnh của Vòng chung kết CMO 2018:

marketers-1.jpg
TS. Võ Hoàng Duy, Phó hiệu trưởng TDTU phát biểu khai mạc
marketers-2.jpg
Ông Phidsanu Pongwatana, Tổng giám đốc Công ty MM Mega Market Việt Nam trình bày cảm nhận khi tài trợ chính cho CMO 2018
marketers-3.jpg
TS. Phạm Thị Minh Lý, Trưởng khoa Khoa quản trị kinh doanh TDTU tặng hoa cho Ban giám khảo
marketers-4.jpg
Các đội thi tự tin trình bày ý tưởng ...

marketers-5.jpg

 

marketers-6.jpg
... và trả lời câu hỏi từ Ban giám khảo

marketers-7.jpg
Đội NÂU, TDTU đạt Giải ba CMO 2018
marketers-8.jpg
Đội WIFI (liên quân TDTU-Đại học kinh tế TPHCM) đạt Giải nhì
marketers-9.jpg
Đội thi D.U.A.M, TDTU xuất sắc cán đích
Hành trình tìm kiếm Marketers tài năng 2018 với vị trí cao nhất
marketers-10.jpg
CMO 2018 là cơ hội để sinh viên thấy được mình, biết chỗ yếu cần phấn đấu hoàn thiện trên hành trình trở thành những Marketers chuyên nghiệp