Nhảy đến nội dung
x

Bước chân mộng du

Ngày 22/06/2018, sinh viên Khoa mỹ thuật công nghiệp, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức thành công buổi biểu diễn Thời trang đêm hè TDTU 2018 (TDTU SUMMER NIGHT FASHION SHOW 2018) với chủ đề: Bước chân mộng du (Sleepwalk). Đây là hoạt động thường niên của Khoa nhằm giới thiệu các phát kiến, sáng tạo về thiết kế từ những đồ án xuất sắc của sinh viên; cũng như mở ra cơ hội giao lưu thời trang, phát triển khiếu thẩm mỹ trong  sinh viên.

Diễn ra tại tiền sảnh “Tòa nhà sáng tạo”, nơi học tập và trình diễn của sinh viên Khoa mỹ thuật công nghiệp, hơn 70 bộ sưu tập thời trang của 60 sinh viên các khóa đã mang đến cho người xem nhiều thích thú và bất ngờ. Với ý tưởng thiết kế đa dạng: trang phục theo mùa, trang phục cưới, trang phục công sở và đặc biệt là bộ sưu tập trang phục tái chế, sinh viên Khoa mỹ thuật công nghiệp TDTU đã thể hiện được suy nghĩ và năng lực của mình từ phác thảo ý tưởng, chọn chất liệu cho đến khâu may mẫu và hoàn thiện bộ sưu tập. 

TDTU SUMMER NIGHT FASHION SHOW 2018 để lại nhiều ấn tượng cho từng thành viên Ban tổ chức, các nhà thiết kế, quý phụ huynh, thày cô và sinh viên tham dự; tiếp tục là “không gian nuôi dưỡng và chắp cánh cho những đam mê sáng tạo không ngừng nghỉ” của sinh viên Khoa mỹ thuật công nghiệp TDTU trên hành trình trở thành những nhà thiết kế tài ba.

Một số hình ảnh của TDTU SUMMER NIGHT FASHION SHOW 2018:

Buoc-chan-mong-du-2.jpg

 

Buoc-chan-mong-du-3.jpg
Sinh viên háo hức chụp hình lưu niệm trước giờ chương trình bắt đầu

 

Buoc-chan-mong-du-3.jpg
Những thiết kế đầy tính sáng tạo, trẻ trung …

 

Buoc-chan-mong-du-5.jpg

 

Buoc-chan-mong-du-6.jpg

 

Buoc-chan-mong-du-7.jpg
… và nhiều sắc màu lần lượt được trình diễn trên sàn catwalk TDTU

 

Buoc-chan-mong-du-8.jpg

 

Buoc-chan-mong-du-9.jpg
Đan xen sự trình diễn của các bộ sưu tập; là những tiết mục văn nghệ do chính giảng viên, sinh viên Khoa mỹ thuật công nghiệp thể hiện