Nhảy đến nội dung
x

Hội thảo chuyên đề "Kỹ năng truyền lửa - tạo động lực"

   Vào lúc 09h00 ngày 12 tháng 01 năm 2018 tại hội trường 6B Trường đại học Tôn Đức Thắng (Số 19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM) đã diễn ra buổi Hội thảo với chuyên đề "Kỹ năng truyền lửa - tạo động lực"  với sự hiện diện của Báo cáo viên - Chuyên gia tâm lý - Đạo diễn Lê Văn Hiển, ông đồng thời là giám đốc Trung tâm Sáng tạo Việt. Buổi hội thảo thu hút hơn 600 sinh viên tham dự nhằm mục tiêu tạo ra môi trường rèn luyện kỹ năng mềm, bổ sung thêm hành trang cho các bạn sinh viên khi còn ngồi trong giảng đường đại học.

   Với bề dày trên 10 năm kinh nghiệm , hơn 1500 buổi talkshow chia sẻ tại gần 100 trường đại học tại thành phố Hồ Chí Minh, ông Lê Văn Hiển đã mang đến cho các bạn sinh viên Trường đại học Tôn Đức Thắng thông tin chi tiết về cách xây dựng tư duy tích cực để có thể đối mặt với khó khăn, áp lực trong quá trình học tập cũng như trong cuộc sống; bên cạnh đó, ông còn chỉ ra 03 quan điểm và quy luật của người thành công, từ đó sinh viên có thể áp dụng và bổ sung thêm vào "chiếc ba-lô" cuộc đời.

   Một số hình ảnh về buổi hội thảo này được ghi lại từ Ban truyền thông và quan hệ công chúng của Trường đại học Tôn Đức Thắng (STDT Communications): 

H%C3%ACnh1.jpg

Hình 01: Ca sĩ Trịnh Thanh Thảo giao lưu với các bạn sinh viên TDTU qua hai ca khúc

mở màn chương trình Hội thảo: Hoa cái mái tóc và Duyên phận.

 

H%C3%ACnh2.jpg

Hình 02: Báo cáo viên Lê Văn Hiển đang chia sẻ với các bạn sinh viên tại hội trường 6B.

 

H%C3%ACnh3.jpg

Hình 03: Ông Lê Văn Hiển chia sẻ các vấn đề trong không khí gần gũi và nhiệt tình

với các bạn sinh viên TDTU.