Nhảy đến nội dung
x

Ngày ra quân vẻ vang của đội bóng đá Trường đại học Tôn Đức Thắng

Ngày 05 tháng 01 vừa qua, tại sân vận động Trường đại học Tôn Đức Thắng (19 Nguyễn Hữu Thọ, Phường Tân Phong, Quận 7) đã diễn ra Lễ khai mạc Giải bóng đá sinh viên thành phố Hồ Chí Minh năm 2017. Mùa giải năm nay được sự phối hợp tổ chức giữa Nhà văn hóa sinh viên và Câu lạc bộ bóng đá thành phố Hồ Chí Minh, sự kiện này đã thu hút sự tham gia của 17 đội bóng đến từ các trường đại học, cao đẳng, học viện trên địa bàn thành phố.

Trong ngày khai mạc năm nay, sân vận động chuẩn 2 sao FiFa của Trường đại học Tôn Đức Thắng vinh hạnh đón chào sự hiện hiện của các đội bóng tham gia mùa giải cùng các bên liên quan như: BTC giải, các Nhà tài trợ và đặc biệt là sự xuất hiện của Huấn luyện viên Miura đến từ Nhật Bản và ngôi sao sân cỏ - cầu thủ Lê Công Vinh đã dành thời gian tham dự lễ khai mạc và hiện diện trên hàng ghế đại biểu.

Sự kiện này đã thu hút hơn 10.000 khán giả là sinh viên của Trường đại học Tôn Đức Thắng và một số trường lân cận như Đại học bách Khoa, Đại học RMIT đến tham gia cổ vũ lấp kín các hàng ghế khán đài. Bài đồng diễn khai mạc kéo dài 30 phút, được trình bày bởi 400 sinh viên nam - nữ của trường đại học Tôn Đức Thắng mang màu sắc nổi bật và tinh thần thể thao văn minh của mùa giải năm nay.

Trận đấu diễn ra trong khuôn khổ chương trình khai mạc mùa giải giữa đội bóng đá đến từ Trường đại học Tôn Đức Thắng và Trường đại học Bách Khoa với tỉ số 1 - 0 nghiêng về đại học Tôn Đức Thắng đã giúp các cầu thủ trong màu áo xanh lá có một tấm vé bước vào vòng sau trong không khí vỡ òa của khán giả ái mộ, bàn thắng này cũng đánh dấu ngày ra quân thành công của huấn luyện viên và các cầu thủ thuộc đội bóng trường đại học Tôn Đức Thắng.

Một số hình ảnh về buổi khai mạc Giải:

hinh01.jpg