Nhảy đến nội dung
x

THÔNG BÁO Về việc học tập trung tại các cơ sở của Trường kể từ ngày 14/9/2020

THÔNG BÁO
Về việc học tập trung tại các cơ sở của Trường kể từ ngày 14/9/2020


Căn cứ các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, các cơ quan chức năng và Bộ y tế; theo Công văn số 3432/UBND-VX ngày 07/9/2020 của UBND TP. Hồ Chí Minh về việc tiếp tục thực hiện công tác phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh;
Nhằm tiếp tục thực hiện các hoạt động dạy - học trong tình hình mới của cả nước cùng phòng ngừa, ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh COVID-19, nay Trường Đại học Tôn Đức Thắng thông báo:
1. Từ ngày 14/9/2020, Nghiên cứu sinh, Học viên cao học, Học sinh, Sinh viên (gọi tắt là HSSV) tham gia học tập trung theo thời khóa biểu tại các cơ sở của Trường trong trạng thái “bình thường mới”.
2. HSSV đến từ các tỉnh, thành có dịch bệnh hoặc có đi qua vùng dịch như Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Trị, Hải Dương, Hà Nội… đã hoàn tất thời gian cách ly và theo dõi sức khỏe theo yêu cầu của các cơ quan chức năng (theo Hướng dẫn nhóm đối tượng cần được giám sát từ các tỉnh, thành phố đi Tp.HCM của Sở Y Tế Tp.HCM), được trở lại trường tham gia học tập bình thường, đồng thời thực hiện khai báo y tế đầy đủ, thường xuyên theo dõi sức khỏe và thực hiện các biện pháp cơ bản trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Riêng các trường hợp HSSV còn đang thực hiện cách ly, theo dõi sức khỏe theo yêu cầu của cơ quan chức năng thì không tham gia học tập trung, lưu ý cung cấp thông tin về Khoa để Khoa ghi nhận và có giải pháp hỗ trợ HSSV học tập theo từng trường hợp cụ thể.
3. HSSV toàn Trường phải chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo khuyến cáo của Bộ Y tế như: đeo khẩu trang đúng cách; thường xuyên rửa tay sát khuẩn; hạn chế tụ tập đông người ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện; giữ khoảng cách an toàn khi tiếp xúc; khi phát hiện có các biểu hiện như sốt, ho, viêm đường hô hấp… thì không tham gia học tập trung, phải chủ động đến các cơ sở y tế khám chữa bệnh và thông tin đến giảng viên giảng dạy, để có giải pháp hỗ trợ; đồng thời tuân thủ các hướng dẫn về phòng, chống dịch bệnh tại lớp học, trong các khu vực, khuôn viên trường và các văn bản thông báo, quy định của Nhà trường ban hành.

Hình