Nhảy đến nội dung
x

Chương trình trải nghiệm "Sinh viên tập sự" của học sinh Trường THPT Lộc Thanh (LĐ)

Qua chương trình sinh viên tập sự, Trường Đại Học Tôn Đức Thắng vô cùng vinh dự khi được đón tiếp quý thầy cô cùng đông đảo các em học sinh từ Trường Trung Học Phổ Thông tại tỉnh Lâm Đồng đã chọn TDTU là điểm đến lí tưởng cho trãi nghiệm một ngày là sinh viên của mình.

Lộc Thanh 1

Vào rạng sáng ngày 7/12/2019, với sự tham gia của hơn 250 học sinh cùng quý giáo viên đến từ Trường THPT Lộc Thanh ( Lâm Đồng), chương trình Sinh Viên Tập Sự 24h tại TDTU của các em đã chính thức được bắt đầu.

Lộc Thanh 2

Bằng tất cả sự nhiệt quyết và lòng hiếu khách, các anh chị sinh viên đến từ TAT- Đội Đại Sứ Đại Học Tôn Đức Thắng đã trực tiếp hướng dẫn và là người bạn đồng hành cùng các học sinh trong chuyến hành trình hấp dẫn, mới lạ này.

LT 3

Ngay sau khi được hướng dẫn ăn sáng tại canteen Trường Đại Học Tôn Đức Thắng, các bạn học sinh đã được cùng các anh chị là “ Tiểu đội trưởng” của đội mình di chuyển tham quan khuôn viên trường, hiểu thêm về các kiến trúc thú vị tại TDTU. Bên cạnh đó là các hoạt động chụp hình “ check-in“ cá nhân và tập thể thông quan fanpage “ Sinh viên tập sự đại học Tôn Đức Thắng“ và rinh về cho mình những phần quà to lớn.

LT 4

Và tại căn phòng C411, học sinh có thể vừa nghỉ ngơi sau chuyến tham quan, vừa được giao lưu với các anh chị sinh viên qua các phần thử tài kiến thức về TDTU và nhận những lợi ích hấp dẫn từ chương trình. Ngoài ra, các bạn nhỏ cũng đã được chứng kiến một TDTU sôi nổi, nhiệt quyết hơn qua các video vô cùng hấp dẫn và công phu được chiếu tại đây.

LT 5

Tiếp theo của chuyến đi sau giờ nghỉ ngơi và ăn cơm trưa đó là khoảng thời gian để học sinh trãi nghiệm lộ trình tại các Khoa nơi các em có thể nắm bắt chặt chẽ thông tin về tuyển sinh cũng như về Ngành học mà mình yêu thích. Bằng cách đó, học sinh đã được trãi nghiệm thực tế môi trường đại học chuyên nghiệp, thứ sẽ là bàn đạp cho những quyết định cho tương lai sau này của các em.

Chuyến đi không chỉ mang đến kiến thức và hướng nghiệp, mà còn giúp các bạn học sinh cuối cấp có được kỉ niệm đáng nhớ trong những ngày tháng cuối cùng gắng bó với tập thể của mình. Đã có những hoạt động Teambuilding ( hay còn gọi là Trò chơi lớn ) được diễn ra sôi nổi, gắng kết các bạn học sinh với nhau hơn, tạo ra một môi trường vui chơi và học tập lành mạnh.

Điểm nhấn của Chương trình Sinh Viên Tập Sự 24h đó chính là “ Gala kết nối “ vào buổi tối cùng ngày tại hội trường 6B. Tại đây, đã có những giây phút náo nhiệt, cũng đã có khoảng thời gian xúc động khi mà học sinh sắp phải tạm biệt anh chị sinh viên đã gắng bó với mình trong suốt chuyến đi ý nghĩa này.

LT 6

Cảm ơn quý thầy cô cùng các bạn học sinh đến từ Trường THPT Lộc Thanh (Lâm Đồng) đã đến với Đại Học Tôn Đức Thắng

Chúc các em sau chuyến đi sẽ định hướng được tương lai cho bản thân mình và thi đỗ vào ngôi trường mà mình mơ ước.