Nhảy đến nội dung
x

Trường Đại học Tôn Đức Thắng chào đón học sinh Trường THPT Long Hải - Phước Tỉnh, Bà Rịa - Vũng Tàu tham quan, trải nghiệm và định hướng nghề nghiệp

Trong những năm qua, hoạt động tư vấn, định hướng nghề nghiệp cho học sinh ngày càng được xã hội quan tâm. Đây là bước đầu quan trọng dành cho các bạn học sinh THPT trên hành trình tìm kiếm và chinh phục ước mơ của mình. Hiểu được tâm tư của các bạn, vào ngày 01/3/2024, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã chào đón 360 học sinh Trường THPT Long Hải - Phước Tỉnh, Bà Rịa - Vũng Tàu đến tham quan, trải nghiệm và định hướng nghề nghiệp tại Trường. 
Tại đây, các em được hướng dẫn, tìm hiểu về môi trường học tập, hoạt động nghề nghiệp cũng như cơ hội tìm kiếm việc làm sau khi tốt nghiệp; Đồng thời, các em học sinh được trao đổi, trò chuyện cùng với Thầy Cô TDTU về chương trình học, học phí, học bổng, các dịch vụ tiện ích tại TDTU. Bên cạnh đó, các em học sinh có cơ hội trực tiếp trải nghiệm môi trường giáo dục chuẩn quốc tế, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại của Nhà trường và giao lưu, kết nối với các anh chị sinh viên tại TDTU.
Chuỗi hoạt động trải nghiệm được TDTU tổ chức xuyên suốt trong năm nhằm giúp các em học sinh THPT hiểu rõ về ngành nghề để từ đó có những lựa chọn đúng đắn về nghề nghiệp trong tương lai. 
Năm 2024, Trường Đại học Tôn Đức Thắng dự kiến tuyển sinh khoảng 6.500 chỉ tiêu trình độ đại học (chỉ tiêu cụ thể theo nguồn lực nhân sự tại thời điểm đăng ký chỉ tiêu) cho 40 ngành Chương trình tiêu chuẩn, 19 ngành Chương trình chất lượng cao, 12 ngành Chương trình đại học bằng tiếng Anh, 09 ngành chương trình học tại phân hiệu Khánh Hòa và 13 ngành Chương trình liên kết đào tạo quốc tế. Bên cạnh đó, TDTU dành hơn 35 tỷ đồng cấp học bổng với đa dạng chính sách và đối tượng được cấp học bổng. 
Một số hình ảnh được ghi nhận tại chương trình: 

ádfsdg
Học sinh chụp ảnh lưu niệm tại Tượng đài Bác Tôn
sdgsdgsdgsdg
Học sinh hào hứng tham gia chương trình
dfhdfhdfh
Học sinh tìm hiểu về phương thức tuyển sinh TDTU năm 2024
sdfggfg
Chụp ảnh lưu niệm giữa Thầy/Cô TDTU và Trường THPT
sdgsgsdg
Trao đổi, chia sẻ giữa TDTU và Trường THPT Long Hải - Phước Tỉnh