Nhảy đến nội dung
x

Trường THPT Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang tham quan, trải nghiệm, định hướng nghề nghiệp tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Vào ngày 14/4/2023, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) chào đón hơn 200 học sinh trường THPT Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang đến tham quan, trải nghiệm.
Đến với chương trình, các bạn học sinh được trải nghiệm đa dạng các hoạt động, trong đó nổi bật là chương trình tư vấn định hướng nghề nghiệp, đây là cơ hội để các bạn được giải đáp các thắc mắc về chương trình đào tạo, phương thức tuyển sinh cũng như những băn khoăn, trăn trở khi chọn ngành học, chọn trường ở thời điểm hiện tại. Năm nay, TDTU dự kiến tuyển sinh khoảng 6.000 chỉ tiêu trình độ đại học cho 39 ngành Chương trình tiêu chuẩn, 19 ngành Chương trình chất lượng cao, 12 ngành Chương trình đại học bằng tiếng Anh, 07 ngành chương trình học tại phân hiệu Khánh Hòa và 10 ngành Chương trình liên kết đào tạo quốc tế theo các phương thức xét tuyển. Bên cạnh đó, học sinh có thời gian tham quan về môi trường học tập hiện đại với nhiều mảng không gian xanh, sạch, đẹp tại Trường để từ đó tạo động lực cho các bạn tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong học tập và đạt kết quả tốt trong thời gian tới.

1
Thầy/Cô và các bạn học sinh chụp ảnh lưu niệm tại khuôn viên Trường
2
ThS. Lê Quốc Bảo - Trợ lý Trưởng phòng Phòng Công tác học sinh - sinh viên tặng quà lưu niệm đến Quý Thầy/Cô tại buổi trao đổi
Cùng dịp này, Ban Giám hiệu và Quý Thầy/Cô Trường THPT Kiên Lương tham gia buổi tập huấn với chuyên đề “ Ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác giảng dạy” tại Trường. Thông qua buổi tập huấn, Thầy/Cô đã được trang bị thêm những kiến thức giúp tối ưu hóa các bài giảng, kích thích đa giác quan, tạo sự hứng thú, tăng khả năng tư duy và thúc đẩy tính chủ động cho học sinh.

3
Các bạn học sinh tham quan và chup ảnh tại Thao trường quốc phòng

Chương trình tham quan, trải nghiệm và định hướng nghề nghiệp chính là hoạt động ý nghĩa, bổ ích để các em học sinh cuối cấp có thể hiểu rõ những yếu tố quan trọng cần phải nắm bắt cho việc quyết định chọn trường đại học của mình. Mến chúc các bạn học sinh luôn phát huy tài năng, trang bị vốn kiến thức và chuẩn bị tinh thần thật tốt cho kỳ thi quan trọng THPT sắp tới!