Nhảy đến nội dung
x

Trường THPT Nguyễn Khuyến, tỉnh An Giang tham quan, trải nghiệm, định hướng nghề nghiệp tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Với mục tiêu khuyến khích, tạo điều kiện cho các em học sinh có cơ hội được tham quan, trải nghiệm trong môi trường đại học đạt chuẩn quốc tế, vào ngày 23/4/2023, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức thành công chương trình trải nghiệm 8 giờ cho gần 100 em học sinh Trường THPT Nguyễn Khuyến, tỉnh An Giang.

1
Các bạn học sinh chụp ảnh lưu niệm tại khuôn viên Trường

Trong không khí trong lành, các em được tham quan cơ sở vật chất hiện đại bậc nhất và các phòng học được trang bị máy điều hòa, phòng thực hành mô phỏng đúng với mô hình thực tế, các cơ sở vật chất nổi bật khác như: Sân vận động, hồ bơi, Thư viện Truyền cảm hứng,...

2
Học sinh chăm chú lắng nghe chương trình tư vấn hướng nghiệp tại các Khoa

Hiểu được tâm tư và nguyện vọng của các em học sinh cuối cấp, Quý thầy cô TDTU đã tổ chức buổi tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu những thông tin mới nhất về tuyển sinh năm 2023, trực tiếp trả lời các câu hỏi liên quan đến kỳ tuyển sinh cũng như chia sẻ ngành nghề đào tạo, chính sách học bổng và cơ hội trúng tuyển vào Trường. 
Việc định hướng nghề nghiệp cho học sinh tạo điều kiện cho các em thích ứng với điều kiện sống, môi trường học tập chất lượng; bên cạnh đó giúp lựa chọn được ngành học, trường học, chuẩn bị cho môi trường học tập tương lai, xây dựng được kế hoạch rèn luyện đáp ứng yêu cầu của xã hội và trở thành người công dân có ích cho đất nước. Chúc cho các em học sinh luôn học tập thật tốt, không ngừng trau dồi kiến thức cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2023 sắp tới!

Một số hình ảnh ghi nhận chương trình trải nghiệm 8h của Trường THPT Nguyễn Khuyến, An Giang:

3
Các bạn học sinh chụp ảnh lưu niệm tại Tòa nhà sáng tạo TDTU
4
Các bạn học sinh hào hứng tham quan và trải nghiệm học tập thực tế tại các Phòng mô phỏng thực hành