Nhảy đến nội dung
x

Xuân tình nguyện 2019 "Ấm áp tình xuân" - Đội CTXH TDTU

 [ XUÂN TÌNH NGUYỆN 2019 - ẤM ÁP TÌNH XUÂN ] 
" Ấm áp tình xuân " tại mặt trận Bà Rịa - Vũng Tàu đã chính thức bắt đầu  
Ngày hôm nay các thành viên Đội công tác xã hội Trường đại học Tôn Đức Thắng cùng các bạn tình nguyện viên đã làm lễ ra quân thành công ở mặt trận Bà Rìa -Vũng Tàu " Tết thiếu nhi " với những gian hàng trò chơi hết sức vui nhộn và dễ thương cho các em thiếu nhi tại địa phương. Song song với đó là sự ra quân hết sức ý nghĩa của các chiến sĩ chúng ta với chương trình " Thắp sáng tình xuân " - sửa và thắp sáng điện cho 10 hộ gia đình chính sách. Cùng làm nên một mùa xuân tươi sáng cho mọi người. 
Càng ấm lòng hơn với sự chung tay gói những chiếc bánh tét của Đoàn thanh niên địa phương và các chiến sĩ chúng ta. Đây không chỉ là những nồi bánh tét đơn giản mà còn là cả tấm lòng của Đội và các anh chị muốn gửi tới bà con ở Xuyên Mộc cũng như những người con Việt Nam trong giai đoạn tết đến - xuân sang  
Cùng nhau nhìn qua những hoạt động mà Đội và các chiến sĩ đã làm được trong ngày đầu diễn ra chiến dịch tại Bà Rịa - Vũng Tàu nhé!

TNV.png

TNV%201.png

Vậy là sau hơn 2 ngày, chiến dịch Xuân tình nguyện của Đội CTXH đã chính thức được khép lại với bao niềm vui, nụ cười, với những khoảnh khắc tươi đẹp bên bếp lửa, nồi bánh tét đầy nghĩa tình ấm áp. Đội xin chân thành cảm ơn sự tham gia đầy nhiệt huyết của tất cả các bạn TNV, chúc các bạn một tuần mới đầy năng lượng và hứng khởi. 
Khép lại các hoạt động của ngày đầu tiên như Tết trẻ em, lửa trại là sự tiếp nối của chuỗi hoạt động cuối cùng nằm trong chiến dịch Xuân tình nguyện 2019 của Đội CTXH trường Đại học Tôn Đức Thắng là các hoạt động dọn dẹp khuôn viên Ủy ban nhân dân xã Xuyên Mộc, phát quang đường phố xung quanh, lau dọn và thắp nhang Nghĩa trang Liệt sĩ và quan trọng nhất chính là trao gửi 30 phần quà yêu thương, đầy ý nghĩa đến những người dân nghèo khó nhằm giúp họ có được một cái Tết ấm áp và trọn vẹn. 
 Tại đây, các chiến sĩ đã đến thăm hỏi các hộ dân xã Xuyên Mộc để hiểu và thông cảm hơn cho hoàn cảnh khó khăn của họ. Bên cạnh đó, chúng tôi vẫn không quên chung tay dọn dẹp và giữ gìn vệ sinh môi trường, cảnh quan xung quanh. Đội tin chắc rằng đây sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ và vui vẻ của các bạn. 

TNV%202.png
 

TNV%20g%C3%B3i%20b%C3%A1nh.png