Nhảy đến nội dung
x

Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên Trường tổ chức sinh hoạt chính trị tháng 8, 9 năm 2024 - Chủ đề: “Nhớ về Bác - Lòng ta trong sáng hơn", sinh hoạt chuyên đề “Việt Nam - từ đổi mới đến hội nhập và phát triển” tại Không gian Văn hóa Hồ Chí Minh

Hướng đến Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Tôn Đức Thắng lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024-2027, thực hiện kế hoạch tổ chức sinh hoạt chính trị tháng 8, 9 năm 2024 - Chủ đề: “Nhớ về Bác - Lòng ta trong sáng hơn”.

Sáng ngày 20/8/2024, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên trường đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề tham quan triển lãm sách với chủ đề “Việt Nam - từ đổi mới đến hội nhập và phát triển” được tổ chức tại Không gian Văn hóa Hồ Chí Minh - Thư viện Nhà Trường. Đây là hoạt động nhằm nuôi dưỡng và phát triển nhận thức chính trị của sinh viên, giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về những thành tựu và bài học được đúc kết trong gần 40 năm đổi mới đất nước, đồng thời củng cố niềm tin vào vai trò lãnh đạo của Đảng trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng.

Tham dự chuyên đề có sự hiện diện của đồng chí Trần Lê Anh Huy - Bí Thư Đoàn trường, cùng các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Đoàn trường, Ủy viên Ban Thư ký Hội sinh viên trường cùng thành viên Câu lạc bộ Lý luận trẻ Nhà trường. Các đồng chí Cán bộ Đoàn - Hội trường đã cùng nhau tham quan, tìm hiểu về những tài liệu trưng bày tại triển lãm, quá đó hiểu hơn về những bài học quý giá từ sự nghiệp đổi mới, những khó khăn, thách thức mà đất nước đã vượt qua, và những thành tựu đáng tự hào mà dân tộc ta đã đạt được.

Hoạt động sinh hoạt tại chương trình triển lãm sách với chủ đề “Việt Nam - từ đổi mới đến hội nhập và phát triển” không chỉ giúp lực lượng cán bộ Đoàn - hội, đoàn viên sinh viên Nhà trường củng cố kiến thức lịch sử, chính trị mà còn khơi dậy niềm tin vững chắc vào tương lai tươi sáng của đất nước, khi Việt Nam tiếp tục tiến bước trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng.

Chương trình triển lãm được tổ chức bởi Trường Đại học Tôn Đức Thắng phối hợp cùng Nhà xuất bản Chính trị Sự thật – Chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh. Chương trình đã mang đến một không gian trưng bày ấn tượng, đặc biệt với phần trưng bày các ấn phẩm tiêu biểu của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Các tác phẩm này không chỉ phản ánh những quan điểm, bài học, hoạch định trong công cuộc đổi mới đất nước mà còn là nguồn tài liệu quý báu giúp thế hệ trẻ hiểu sâu hơn về tầm quan trọng của sự lãnh đạo, định hướng từ Đảng trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

p1

p1

p1

p4

p3

p3