Nhảy đến nội dung
x

Tập huấn lớp trưởng năm học 2021-2022

Nhằm trang bị cho đội ngũ Lớp trưởng hiểu rõ về quyền lợi, nhiệm vụ và các kỹ năng cần thiết, ngày 27/11/2021, Phòng Công tác học sinh - sinh viên đã tổ chức tập huấn Lớp trưởng năm học 2021 - 2022 bằng hình thức trực tuyến trên công cụ Zoom.

Về phía Thầy/Cô tham gia buổi tập huấn: Cô Nguyễn Thị Nhung - Tổ bộ môn kỹ năng và Thầy Lê Quốc Bảo - Phòng Công tác học sinh - sinh viên.

Phòng Công tác học sinh - sinh viên đã công bố Quyết định công nhận Lớp trưởng - Tổ trưởng tự quản năm học 2021 - 2022. Nội dung buổi tập huấn bao gồm: Qui định, Qui chế của Trường, nhiệm vụ và quyền lợi Lớp trưởng, cơ chế phối hợp Lớp trưởng/Tổ trưởng, cơ chế phối hợp Lớp trưởng/Khoa và Phòng Công tác học sinh - sinh viên. Đặc biệt, Lớp trưởng còn được tập huấn chuyên đề kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả.

Buổi tập huấn diễn ra với không khí sôi nổi, đã giúp các Lớp trưởng nhận được nhiều thông tin hữu ích cũng như kỹ năng cần thiết trong quá trình điều hành và quản lý lớp, từ đó có thể thực hiện tốt nhiệm vụ của mình và có thể hỗ trợ các bạn sinh viên trong lớp cùng phát triển.

Thầy/Cô Phòng Công tác học sinh - sinh viên tập huấn các Lớp trưởng

 

Thạc sỹ Nguyễn Thị Nhung tập huấn kỹ năng “Giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả”