Nhảy đến nội dung
x

Học sinh Trường THPT Nguyễn Trung Trực, tỉnh Kiên Giang tham gia chương trình sinh viên tập sự tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Vào ngày 05/02/2023, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức Chương trình Sinh viên tập sự 4h cho 40 học sinh Trường Trung học phổ thông (THPT) Nguyễn Trung Trực, tỉnh Kiên Giang.
Với sự hướng dẫn nhiệt tình, tận tâm của các Thầy/Cô và sinh viên TDTU, học sinh Trường THPT Nguyễn Trung Trực, tỉnh Kiên Giang tham gia chương trình được tham quan, trải nghiệm trong môi trường học tập chuẩn quốc tế về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, các dịch vụ tiện ích trong khuôn viên Trường nhằm giúp cho học sinh học tập, nghiên cứu, rèn luyện tốt nhất tại Trường. Bên cạnh đó, học sinh còn được Thầy/Cô Trường Đại học Tôn Đức Thắng tư vấn định hướng nghề nghiệp giúp các em hiểu điểm mạnh, điểm yếu của mình để từ đó suy nghĩ và lựa chọn ngành nghề chính xác hơn, đồng thời đây cũng là cơ hội giúp cho các em giải đáp được những băn khoăn, thắc mắc của mình về ngành học, tuyển sinh để có thể đi đúng hướng ngay từ ban đầu và tạo động lực cho các em nỗ lực phấn đấu trong học tập. 

Năm 2023, Trường Đại học Tôn Đức Thắng dự kiến tuyển sinh khoảng 6.000 chỉ tiêu trình độ đại học cho 39 ngành Chương trình tiêu chuẩn, 19 ngành Chương trình chất lượng cao, 12 ngành Chương trình đại học bằng tiếng Anh, 07 ngành chương trình học tại phân hiệu Khánh Hòa và 10 ngành Chương trình liên kết đào tạo quốc tế theo các phương thức xét tuyển.

Thông qua chương trình trải nghiệm là sinh viên tập sự, học sinh trường THPT Nguyễn Trung Trực được các Thầy/Cô TDTU tư vấn, định hướng nghề nghiệp và giải đáp thắc mắc liên quan đến tuyển sinh năm 2023, Thầy/Cô cũng truyền lửa, tạo động lực để các em trau dồi, phát triển bản thân chuẩn bị hành trang vững bước trong tương lai!

Một số hình ảnh của Thầy/Cô và các học sinh Trường THPT Nguyễn Trung Trực, tỉnh Kiên Giang, tham gia Chương trình sinh viên tập sự 4h tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng:

1
Các bạn học sinh tham quan và chụp ảnh tại Tượng đài Bác Tôn
2
Các bạn học sinh chụp ảnh lưu niệm tại thư viện truyền cảm hứng
3
Thầy/Cô và học sinh tham gia chương trình tư vấn hướng nghiệp
4
Các bạn học sinh hào hứng đặt câu hỏi tại chương trình tư vấn hướng nghiệp