Nhảy đến nội dung
x

Trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương Gia Lai tham quan, trải nghiệm, định hướng nghề nghiệp tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Ngày 03/3/2023, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức Chương trình Sinh viên tập sự 24h cho 77 học sinh Trường Quốc Tế Châu Á Thái Bình Dương (APC) Gia Lai.

Vượt hơn 500km từ phố núi đại ngàn để đến thành phố mang tên Bác, Quý Thầy/Cô và học sinh Trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương Gia Lai đã được tham quan, trải nghiệm trong môi trường học tập chuẩn quốc tế về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, các dịch vụ tiện ích trong khuôn viên Trường nhằm giúp cho học sinh học tập, nghiên cứu, rèn luyện tốt nhất tại Trường. Bên cạnh đó, học sinh còn được Thầy/Cô Trường Đại học Tôn Đức Thắng tư vấn định hướng nghề nghiệp giúp các em hiểu điểm mạnh, điểm yếu của mình để từ đó suy nghĩ và lựa chọn ngành nghề chính xác hơn, đồng thời đây cũng là cơ hội giúp cho các em giải đáp được những băn khoăn, thắc mắc của mình về ngành học, tuyển sinh để có thể đi đúng hướng ngay từ ban đầu và tạo động lực cho các em nỗ lực phấn đấu trong học tập.

Học sinh Nguyễn Thị Cẩm Vân, lớp 11A3, Trường APC Gia Lai chia sẻ cảm xúc khi được đến với TDTU: “Lần đầu tiên em được tiếp xúc với môi trường hiện đại và quy mô lớn như thế này, đặc biệt mọi thứ đều xanh và sạch. Bên cạnh đó, sự hoà đồng và tính kỷ luật của các anh chị sinh viên cũng làm em ngưỡng mộ. Ý thức cá nhân, nhiệt huyết, trình độ cao chứng tỏ anh chị đã được rèn luyện trong môi trường tuyệt vời. Hy vọng rằng trong tương lai em cũng trở thành một Tân sinh viên của Trường Đại học Tôn Đức Thắng”. 

Tin chắc rằng, thông qua chương trình trải nghiệm lần này sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về môi trường học tập uy tín, chất lượng và biết được điểm mạnh, điểm yếu của bản thân để đưa ra lựa chọn về nhóm ngành, nghề phù hợp trong tương lai một cách hiệu quả nhất.
Một số hình ảnh của các bạn học sinh Trường APC Gia Lai tham gia Chương trình Sinh viên tập sự 24h tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng:

1
Các bạn lắng nghe hướng nghiệp và chụp ảnh lưu niệm tại các Khoa
2
Các bạn học sinh hào hứng tham gia trò chơi vận động