Nhảy đến nội dung
x

Chuyên đề “Định vị thương hiệu bản thân” trong “Tuần sinh hoạt công dân - sinh viên” TDTU năm học 2023 - 2024

Từ ngày 21/8 - 26/8/2023, trong khuôn khổ “Tuần sinh hoạt công dân” đầu năm học mới 2023 - 2024, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề  “Định vị thương hiệu bản thân” với những thông tin chia sẻ từ Báo cáo viên chương trình là TS. Nguyễn Thanh Tùng - Viện trưởng Viện quản trị tri thức KMI, Hiệu trưởng trường Cao đẳng Quốc tế Tuệ Đức (VABIS).
Trong cuộc sống và sự nghiệp, việc định vị thương hiệu bản thân ngày càng trở nên quan trọng; Định vị thương hiệu bản thân là quá trình tạo dựng và quảng bá những giá trị và phẩm chất cá nhân của mỗi người. Với một định vị thương hiệu bản thân tốt, sinh viên có thể xây dựng niềm tin, tạo lập mối quan hệ bền vững và thăng tiến trong sự nghiệp.
Để định vị thương hiệu bản thân, việc hoàn thiện các yếu tố nội lực bên trong là điều vô cùng quan trọng; Sinh viên cần phát triển các kỹ năng cá nhân, giữa các cá nhân và kỹ năng nhóm kết hợp với kiến thức và thái độ. Những kỹ năng này giúp chúng ta tạo dựng một hình ảnh chuyên nghiệp, tự tin và tạo được sự tín nhiệm từ người khác.
Xây dựng hình ảnh cá nhân cũng đóng vai trò quan trọng trong việc định vị thương hiệu bản thân; Đó không chỉ là vẻ bề ngoài, mà còn dựa trên phẩm chất tốt và kỹ năng xã hội của mỗi sinh viên. Để thành công trong việc định vị thương hiệu bản thân, sinh viên cần xác định mục tiêu và giá trị cá nhân. Sinh viên TDTU tự hào với đặc điểm nhận diện “Kỷ luật; Lễ phép; Chuyên nghiệp; Sáng tạo; Phụng sự”. Bằng cách duy trì và phát triển hình ảnh cá nhân tích cực trên giảng đường và ngoài xã hội, sinh viên có thể tận dụng tối đa cơ hội và đạt được thành công trong việc định vị thương hiệu bản thân.
Một số hình ảnh tại buổi chuyên đề:

11
Báo cáo viên TS. Nguyễn Thanh Tùng chia sẻ về chuyên đề
333
Sinh viên TDTU hào hứng trao đổi với báo cáo viên