Nhảy đến nội dung
x

Chuyên đề “Gen Z - Đánh thức tiềm năng”

Ngày 18/10/2023, Phòng Công tác học sinh - sinh viên đã tổ chức thành công chuyên đề “Gen Z - Đánh thức tiềm năng” tại hội trường 10F với sự tham gia của 320 sinh viên.
Báo cáo viên tại buổi chuyên đề là chị Bùi Thị Mai Hiên - Giám đốc Nhân sự công ty cổ phần Chứng khoán Bảo Việt và anh Nguyễn Phúc Nguyên - Giám đốc Công nghệ thông tin công ty cổ phần Chứng khoán Bảo Việt.
Trước sự phát triển của khoa học công nghệ, việc học tập suốt đời được xem là điều hết sức quan trọng đối với mọi người nói chung và Gen Z nói riêng, chị Mai Hiên nhấn mạnh công nghệ là động lực chính của sự thay đổi thế giới, có những công việc thủ công sẽ được thay thế bởi công nghệ, do đó dự báo xu hướng sẽ có nhiều nhà tuyển dụng yêu cầu nhân sự phải biết nhiều kỹ năng và có khả năng tự học, tự nghiên cứu. Trong nội dung của chuyên đề, anh Phúc Nguyên cũng chia sẻ về tầm quan trọng của tư duy học tập suốt đời đó là làm mới bản thân, học kỹ năng mới và nâng cao trình độ của bản thân. 
Sau thời gian được lắng nghe những chia sẻ, kiến thức thực tế từ báo cáo viên là những người có nhiều năm kinh nghiệm làm việc tại doanh nghiệp, buổi chuyên đề đã cung cấp cho sinh viên một tư duy mới để nỗ lực học tập tốt ở môi trường đại học. Đồng thời, nhắc nhở sinh viên chuẩn bị tốt kiến thức, kỹ năng, tinh thần thái độ để có thể hội nhập và phát triển bền vững trong tương lai.
Một số hình ảnh ghi nhận tại buổi chuyên đề:

1
Báo cáo viên chia sẻ nội dung chuyên đề
222
Chị Mai Hiên nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học tập suốt đời
3333
Sinh viên đặt câu hỏi, giao lưu cùng báo cáo viên