Nhảy đến nội dung
x

1500 học sinh Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, Tiền Giang tham quan, trải nghiệm, định hướng nghề nghiệp tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Buổi trải nghiệm tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) cho học sinh Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, tỉnh Tiền Giang được tổ chức với mục đích tạo sự kết nối trong công tác đào tạo, định hướng nghề nghiệp, giúp học sinh có cơ hội tiếp cận môi trường giáo dục đại học. Đây là một trong những hoạt động thường niên, mang tính thiết thực, nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác hướng nghiệp, tuyển sinh hằng năm của Nhà trường. Vào sáng 07/01/2024, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tổ chức chương trình tham quan, trải nghiệm, định hướng nghề nghiệp với sự tham gia của 1500 học sinh Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu, Tiền Giang. 
Học sinh được chia thành từng nhóm trải nghiệm, mỗi nhóm đều có thầy cô và sinh viên Đội Đại sứ TDTU thuyết minh và hướng dẫn, tham quan các khu vực của trường như: Tượng đài Bác Tôn, Phòng Golf 3D, Thư viện Truyền cảm hứng, Nhà thi đấu, Sân vận động chuẩn FIFA 2 sao,…. Bên cạnh đó, học sinh được giao lưu văn nghệ với các bạn sinh viên TDTU trong không gian âm nhạc đầy sôi động, vui tươi.  
Buổi trải nghiệm môi trường đại học chắc chắn đã đem đến cho mỗi em học sinh những ấn tượng sâu sắc cùng với những thông tin đầy bổ ích. Đây là dịp để học sinh có sự hình dung thực tế và sinh động về các ngành nghề mà mình yêu thích và là cơ sở thực tế để các em có thể đưa ra quyết định cho con đường sự nghiệp tương lai. 
Chương trình đã khép lại trong niềm vui và ấn tượng sâu sắc đọng lại trong lòng các bạn. Hy vọng đây sẽ là cơ sở thực tế để các bạn chọn Trường Đại học Tôn Đức Thắng trong quãng đời sinh viên của mình. 
Ghi nhận một số hình ảnh tại chương trình: 

1
Học sinh chụp ảnh trước Tượng đài Bác Tôn
3333
Học sinh tham quan tổng thể khuôn viên Trường
21q23
Các bạn chụp ảnh kỷ niệm tại Thao trường Quốc phòng
4324324
Chương trình giao lưu văn nghệ