Nhảy đến nội dung
x

Chào mừng học sinh Trường THCS & THPT Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng tham quan, trải nghiệm và định hướng nghề nghiệp tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Vào sáng ngày 27/01/2024, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) vui mừng đón tiếp, chào đón Quý Thầy Cô và đoàn học sinh từ Trường THCS & THPT Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng tham quan, trải nghiệm và định hướng nghề nghiệp. 
Tại đây, các bạn tham quan tổng thể với Thư viện Truyền cảm hứng, Nhà thi đấu đa năng, Tòa nhà sáng tạo và rất nhiều địa điểm ý nghĩa khác trong khuôn viên trường. Cũng trong khuôn khổ chương trình, các bạn được lắng nghe và tiếp thu những kiến thức về phương thức tuyển sinh, chương trình đào tạo, những thành tựu nổi bật của Nhà trường trong suốt thời gian qua. Đây là chương trình đã mang đến những trải nghiệm mới mẻ, cũng như cơ hội hiểu rõ hơn về các ngành học, định hướng học tập, nghiên cứu và cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.
Chương trình trải nghiệm tại môi trường đại học chắc chắn đã đem đến cho mỗi học sinh những ấn tượng sâu sắc cùng với những thông tin đầy bổ ích. Đây là dịp giúp các bạn có sự hình dung thực tế và sinh động về các ngành nghề mà mình yêu thích và là cơ sở để đưa ra quyết định cho con đường sự nghiệp tương lai của bản thân. 
Tin chắc rằng các em học sinh đã có một ngày trải nghiệm thật ý nghĩa, bổ ích và sẽ giữ mãi trong tim những kỷ niệm đẹp tại mái trường mang tên Bác Tôn kính yêu.
Một số hình ảnh ghi nhận tại chương trình:

1
Các bạn chụp ảnh lưu niệm tại Tượng đài Bác Tôn
2
Các bạn tham quan, trải nghiệm tại khuôn viên TDTU
3
Các bạn tham quan và trải nghiệm tại tòa nhà sáng tạo TDTU