Nhảy đến nội dung
x

Học sinh Trường THPT Hàm Thuận Nam, Bình Thuận tham gia chương trình trải nghiệm 8 giờ tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Vào ngày 16/12/2023, Quý Thầy Cô và gần 500 học sinh Trường THPT Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận đã đến tham quan, định hướng nghề nghiệp tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). 
Với sự hướng dẫn nhiệt tình, tận tâm của các thầy cô và sinh viên TDTU, các bạn học sinh Trường THPT Hàm Thuận Nam được tham quan tổng thể khuôn viên trường như: Thư viện truyền cảm hứng, sân vận động chuẩn FIFA 2 sao, nhà thi đấu đa năng, hồ bơi, ký túc xá,… Chương trình giúp học sinh có cái nhìn tổng quan về môi trường học tập hiện đại tại TDTU. 
Tại đây, học sinh có dịp tham gia chương trình tư vấn, định hướng nghề nghiệp về phương thức tuyển sinh, chương trình đào tạo và văn hóa TDTU; Từ đó, giúp các bạn tiếp thu những kiến thức, kỹ năng, nuôi dưỡng ước mơ, theo đuổi ngành nghề phù hợp với năng lực bản thân. Cũng trong chương trình, các bạn mạnh dạn phát biểu, đặt câu hỏi, lắng nghe các chia sẻ và giải đáp thắc mắc của Quý Thầy Cô TDTU xoay quanh các vấn đền liên quan đến việc lựa chọn ngành học. 
Chương trình trải nghiệm 8 giờ đã mang đến cho học sinh lớp 12 hiểu hơn về môi trường học tập năng động, về cuộc sống khi trở thành sinh viên TDTU. Tin chắc rằng, các bạn đã có một ngày trải nghiệm thật ý nghĩa, bổ ích tại TDTU. 
Một số hình ảnh ghi nhận tại chương trình:

11111
Quý Thầy Cô Trường THPT Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận chụp hình lưu niệm tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng
222222
Học sinh chụp ảnh lưu niệm tại Tượng đài Bác Tôn
33333
Thầy Vũ Phạm Tín - Phòng Công tác học sinh - sinh viên tư vấn hướng nghiệp cho học sinh lớp 12
44444
Học sinh háo hức tham gia chương trình