Nhảy đến nội dung
x

Học sinh Trường THPT Lê Hồng Phong, tỉnh Hậu Giang tham gia chương trình tham quan, trải nghiệm và định hướng nghề nghiệp tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Ngày 20/01/2024, Trường Đại học Tôn Đức Thắng chào đón 200 học sinh Trường THPT Lê Hồng Phong, tỉnh Hậu Giang đến tham quan chương trình tham quan, trải nghiệm và định hướng nghề nghiệp. 
Tham gia chương trình, các bạn học sinh lớp 12 được chia thành từng tiểu đội và được hướng dẫn trải nghiệm, tham quan tổng thể khuôn viên trường như: Thư viện Truyền cảm hứng, Thao trường Quốc phòng, Nhà thi đấu,... Bên cạnh đó, các bạn được tiếp thu những kiến thức, thông tin giới thiệu về trường, văn hóa sinh viên và chương trình đào tạo tại TDTU. Nhiều học sinh đã đặt những câu hỏi hết sức thiết thực về phương thức tuyển sinh, các chính sách, học bổng, môi trường học tập cũng như cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường. Đặc biệt, thầy cô làm công tác tư vấn TDTU đã lắng nghe tâm sự của học sinh để cùng trao đổi, thảo luận đưa ra lời khuyên tốt nhất giúp các em lựa chọn ngành, trường phù hợp. 
Sau những giờ học căng thẳng, các bạn vui chơi hết mình, trải nghiệm môi trường học tập, giao lưu gặp gỡ và chuyến hành trình trải nghiệm này sẽ là một trong những kỷ niệm khó quên trong những ngày tháng học trò của các em. 
Thông qua đó, có thể thấy được việc tăng cường cho học sinh tham gia các hoạt động học tập, trải nghiệm để có cơ hội tiếp cận kiến thức thực tế một cách chủ động, tích cực, sáng tạo nhằm phát triển các kỹ năng của học sinh trong việc giải quyết các tình huống thực tiễn, giúp các bạn hoàn thiện những phẩm chất và năng lực, từng bước tiếp cận gần hơn với mục tiêu của thân. 
Một số hình ảnh được ghi nhận tại chương trình:

1111
Học sinh tham quan và chụp ảnh tại Thao trường Quốc Phòng
22132
Học sinh tham quan Thư viện Truyền cảm hứng
ưewetw
Các bạn tham quan tổng thể khuôn viên Trường
ưeg
Quý Thầy Cô TDTU tư vấn hướng nghiệp tại Hội trường 6B