Nhảy đến nội dung
x

Chương trình tư vấn hướng nghiệp dành cho học sinh Trường THPT Bùi Thị Xuân, TP. Hồ Chí Minh

Vào lúc 07:00 ngày 15/11/2021, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức chương trình tư vấn hướng nghiệp dành cho học sinh trường Trung học phổ thông (THPT) Bùi Thị Xuân, TP. Hồ Chí Minh.

Đến với chương trình tư vấn hướng nghiệp, về phía trường THPT Bùi Thị Xuân, TP. Hồ Chí Minh có sự tham gia của thầy Nguyễn Hùng Khương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các Thầy/Cô là giáo viên chủ nhiệm và hơn 60 học sinh của Trường. Về phía Trường Đại học Tôn Đức Thắng: thầy Nguyễn Quốc Bảo - Đại diện Ban Tuyển sinh Nhà trường; cô Đặng Thị Kim Ánh - Phụ trách Phòng Công tác học sinh - sinh viên; thầy Phùng Văn Trúc - Phòng Đại học; thầy Lê Quốc Bảo - Phòng Công tác học sinh - sinh viên.

Trong chương trình tư vấn trực tuyến, các em học sinh đã có khoảng thời gian trải nghiệm thú vị và được định hướng nghề nghiệp tại TDTU; từ đó có động lực để tiếp tục cố gắng trong học tập, phát triển bản thân để báo hiếu cho cha mẹ và phụng sự xã hội.

Kết thúc buổi tư vấn, đại diện trường THPT Bùi Thị Xuân, TP. Hồ Chí Minh cảm ơn các Thầy/Cô của TDTU vì đã nhiệt tình chia sẻ, hướng dẫn các em học sinh và mong muốn có dịp được trải nghiệm trực tiếp tại TDTU.

THPT Bui Thi Xuan

THPT Bui Thi Xuan

Chương trình tư vấn hướng nghiệp trực tuyến dành cho học sinh Trường THPT Bùi Thị Xuân