Nhảy đến nội dung
x

Học sinh Trường THPT Hà Huy Tập, tỉnh Khánh Hòa tham quan, trải nghiệm tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Nằm trong chuỗi tư vấn định hướng nghề nghiệp, tuyển sinh năm 2023, vừa qua vào ngày 04/3 và 05/3/2023, Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã chào đón 115 học sinh Trường THPT Hà Huy Tập, tỉnh Khánh Hòa đến tham quan và trải nghiệm chương trình một ngày là sinh viên tập sự.

Tham gia chương trình, học sinh được tham quan, trải nghiệm trong một môi trường học tập với đầy đủ tiện nghi (cơ sở vật chất, phòng thí nghiệm, phòng thực hành, phòng mô phỏng, trang thiết bị, thư viện Truyền cảm hứng, Ký túc xá, khu liên hợp thể dục thể thao), dịch vụ (siêu thị, nhà sách, cửa hàng dụng cụ thể thao, hệ thống công viên). Tất cả tạo thành khối khép kín, cung cấp những tiện ích cao nhất cho người học tại TDTU, từ đó các em học sinh có thêm động lực để nỗ lực phấn đấu trong học tập, rèn luyện và lựa chọn môi trường phù hợp với năng lực, sở thích của bản thân

Ngoài ra các bạn học sinh còn được tham gia trò chơi vận động gắn kết và giao lưu văn nghệ sôi động với Ban nhạc TDTU. Bạn Nguyễn Đại Dương, lớp 12A12, Trường THPT Hà Huy Tập chia sẻ: “Lần đầu tiên đến với Trường Đại học Tôn Đức Thắng, em thấy cơ sở vật chất của Trường rất hiện đại và phục vụ rất tốt cho việc học tập, nghiên cứu và rèn luyện. Các anh chị sinh viên rất lễ phép với người lớn, cùng với đó em được hướng dẫn tham quan rất nhiệt tình. Hy vọng em có thể trở thành Tân sinh viên TDTU”.
Một số hình ảnh của các bạn học sinh Trường THPT Hà Huy Tập, tỉnh Khánh Hòa tham gia Chương trình một ngày là Sinh viên tập sự tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng:

1
Các bạn tham quan và chụp ảnh tại phòng thực hành mô phỏng
2
Học sinh Nguyễn Đại Dương, lớp 12A12 chia sẻ cảm xúc lần đầu trải nghiệm tại TDTU