Nhảy đến nội dung
x

Học sinh trường THPT Lương Thế Vinh, tỉnh Bình Thuận tham quan, trải nghiệm tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Nằm trong chuỗi tư vấn định hướng nghề nghiệp, tuyển sinh năm 2023, vừa qua vào ngày 16/3/2023, Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã chào đón gần 100 học sinh Trường THPT Lương Thế Vinh, tỉnh Bình Thuận đến tham quan và trải nghiệm chương trình một ngày là sinh viên tập sự.

1
ThS. Đặng Thành Lê - Ban Truyền thông tuyển sinh năm 2023 tư vấn cho các em học sinh

Tham gia chương trình, học sinh được tham quan, trải nghiệm trong một môi trường học tập với đầy đủ tiện nghi (cơ sở vật chất, phòng thí nghiệm, phòng thực hành, phòng mô phỏng, trang thiết bị, thư viện Truyền cảm hứng, Ký túc xá, khu liên hợp thể dục thể thao), dịch vụ (siêu thị, nhà sách, cửa hàng dụng cụ thể thao, hệ thống công viên). Tất cả tạo thành khối khép kín, cung cấp những tiện ích cao nhất cho người học tại TDTU, từ đó các em học sinh có thêm động lực để nỗ lực phấn đấu trong học tập, rèn luyện và lựa chọn môi trường phù hợp với năng lực, sở thích của bản thân.

2
Thầy Huỳnh Trung Đông, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Lương Thế Vinh, tỉnh Bình Thuận chia sẻ tại buổi trao đổi

Phát biểu tại buổi trao đổi, Thầy Huỳnh Trung Đông, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Lương Thế Vinh, tỉnh Bình Thuận đã chia sẻ: “Qua khảo sát và theo nguyện vọng của học sinh đồng thời thực hiện công tác định hướng nghề nghiệp một cách hiệu quả, Trường THPT Lương Thế Vinh đã trao đổi, phối hợp với TDTU để tổ chức chương trình tham quan, trải nghiệm một ngày là sinh viên tập sự tại TDTU cho học sinh, hi vọng sau khi về lại trường THPT Lương Thế Vinh thì các em có thêm động lực tiếp tục phấn đấu trong học tập để sớm trở thành tân sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng".
Về phía Trường Đại học Tôn Đức Thắng, ThS. Đặng Thị Kim Ánh, Phụ trách Phòng Công tác học sinh - sinh viên đã trao đổi cùng với Quý Thầy/Cô về các nội dung phối hợp trong công tác định hướng nghề nghiệp, phương thức tuyển sinh năm 2023 và các chính sách học bổng dành cho học sinh trường THPT đã ký kết với TDTU.

3
ThS. Phạm Trần Thanh Văn, Giảng viên Trung tâm Tin học chia sẻ nội dung về công nghệ thông tin tại trường THPT

Cùng dịp này, Thầy/Cô trường THPT cũng đã tham gia buổi tập huấn chuyên đề “Ứng dụng Công nghệ thông tin trong công tác giảng dạy”, nhằm giúp cho các Thầy/Cô ứng dụng hiệu quả các công cụ tin học hỗ trợ quá trình giảng dạy và tương tác với học sinh.

Chương trình một ngày là sinh viên tập sự đã khép lại trong tình cảm trân quý, tốt đẹp giữa TDTU và Trường THPT. Chúc các bạn học sinh trường THPT Lương Thế Vinh luôn tràn đầy năng lượng yêu thương và đạt kết quả tốt trong học tập, rèn luyện.