Nhảy đến nội dung
x

Trường THPT Mỹ Xuyên, Sóc Trăng tham quan, trải nghiệm, định hướng nghề nghiệp tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Ngày 23/5/2023, học sinh Trường THPT Mỹ Xuyên, Sóc Trăng tham quan, trải nghiệm, định hướng nghề nghiệp tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

1
Các bạn học sinh chụp ảnh lưu niệm tại Tượng đài Bác Tôn

Tại buổi tham quan, các học sinh được nghe giới thiệu về Trường, cung cấp thông tin về các chương trình đào tạo, trải nghiệm thực tế tại các phòng học, phòng thí nghiệm, các cơ sở vật chất hiện đại và đặc biệt là chương trình tư vấn hướng nghiệp, giải đáp các câu hỏi của các em về chương trình đào tạo và cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp tại TDTU.
Đáp lại tình cảm của TDTU, Cô Trần Thị Trang, Hiệu trưởng Trường THPT Mỹ Xuyên, Sóc Trăng cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình từ phía lãnh đạo và các cán bộ giảng viên, sinh viên của Trường. Cô chia sẻ: “Đây là lần thứ tư đến với Trường Đại học Tôn Đức Thắng, điều mà tôi ấn tượng nhất là Thư viện Truyền cảm hứng với không gian thiết kế hiện đại, nhiều đầu sách phục vụ việc dạy và học. Và tôi cảm nhận khuôn viên trường thoáng mát, sạch sẽ và các bạn sinh viên rất lễ phép”.

2
Các bạn học sinh được biên chế theo từng tiểu đội

Chương trình khép lại trong tình cảm trân quý giữa TDTU và Trường THPT Mỹ Xuyên, Sóc Trăng, tin chắc rằng sau chuyến trải nghiệm, các em học sinh sẽ luôn tràn đầy nhiệt huyết và năng lượng tuổi trẻ. Đây chính là hành trang để các em tự tin chuẩn bị cho kỳ thi THPT quan trọng sắp tới!