Nhảy đến nội dung
x

Back to the past

🔥🔥𝗕𝗔𝗖𝗞 𝗧𝗢 𝗧𝗛𝗘 𝗣𝗔𝗦𝗧🔥🔥

Tháng 9 này, quay trở lại với Stone chúng ta có một sự kiện quan trọng vô cùng đặc sắc đấy ❗❗❗Hãy cùng đón chờ theo chân chúng mình mở ra hộp bí mật ❤️
"𝖲𝗍𝖺𝗋𝗍 𝖢𝗈𝗎𝗇𝗍𝖽𝗈𝗐𝗇"

📢 Còn bây giờ đây chúng ta cùng ôn lại một chút những điều về Stone thôi nào !!!

-Stone được thành lập như thế nào ?
-Stone mang trong mình sứ mệnh gì ?

Hiện nay, Cheerleading không còn là một tên gọi xa lạ đối với các bạn trẻ yêu thích thể thao nữa. Đó chính là nơi giải toả khát khao, nhiệt huyết mơ ước trở thành một Cheerleader đích thực. Là nơi có thể thoả sức thể hiện bản thân mình, thoả sức thể hiện đam mê. Theo thời gian, các bạn trẻ đầy năng lượng đây đã không ngừng chứng minh cho mọi người thấy:
“TÔI LÀ AI VÀ TÔI CÓ THỂ LÀM ĐƯỢC NHỮNG GÌ !”

➡Stone ban đầu cũng chỉ là một nhóm nhỏ các bạn sinh viên yêu thích thể thao mạo hiểm, tiềm năng, tràn đầy đam mê và đặc biệt theo đuổi bộ môn Cheerleading đầy sự mới lạ này.

Sứ mệnh của chúng tôi được đưa ra ngay từ những ngày đầu chập chững đó là phấn đấu trở thành một đội tuyển thể thao chuyên nghiệp, mang trong mình màu cờ sắc áo của đội và đại diện trường đến với các sự kiện văn hoá, thể thao, giao lưu, giải trí của trường, của khu vực và rộng rãi trên cả nước.

Nhận được sự quan tâm của mọi người, hỗ trợ tích cực từ phía nhà trường. Đội đã không ngừng học hỏi, cố gắng hoàn thiện từng ngày để trở nên lớn mạnh và phát triển 🔥🔥❤️
——————————————————
Thông tin liên hệ :
Facebook: www.facebook.com/cheerleadingtdtu
Instagram : http://www.instagram.com/stone_cheerleading
Email : cheerleadingstone@gmail.com

hình