Nhảy đến nội dung
x

Chuyên đề “Ứng phó với stress”

Ngày 09/11/2023, Phòng Công tác học sinh - sinh viên tổ chức chuyên đề “Ứng phó với stress” với 320 sinh viên tham gia tại hội trường 10F. 
Chuyên đề có sự tham gia của báo cáo viên: Thạc sĩ Ngô Minh Uy - Giám đốc Trung tâm Tâm lý chuyên nghiệp WELink, Trưởng ban Đào tạo Hội Khoa học Tâm lý và Giáo dục Thành phố Hồ Chí Minh. 
Tham gia chương trình, sinh viên được tích lũy kiến thức về stress, vượt qua stress bằng cách thường xuyên tập thể dục, tạo điều kiện cho cơ thể được nghỉ ngơi đầy đủ, dành thời gian làm những việc bổ ích và giữ vững lập trường trước áp lực, căng thẳng. Chỉ khi chúng ta hành động kiên trì và nỗ lực với những thứ có thể kiểm soát thì mới giải quyết được chuyện căng thẳng. 
Chương trình khép lại với không khí cởi mở giữa báo cáo viên và sinh viên, buổi chuyên đề đã lan tỏa giá trị tích cực đến sinh viên, hướng các bạn đến việc thực hành lối sống lành mạnh, có góc nhìn sâu sắc hơn về việc nhận diện stress, biết cách ứng phó với stress để đạt được trạng thái cân bằng cuộc sống. 
Một số hình ảnh được ghi nhận tại buổi chuyên đề:

11111
Thạc sĩ Ngô Minh Uy chia sẻ tại buổi chuyên đề
222222
Sinh viên chăm chú lắng nghe
333333333333333
Báo cáo viên và sinh viên chụp ảnh lưu niệm buổi chuyên đề