Nhảy đến nội dung
x

Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn – Hội năm học 2017 – 2018 và triển khai công tác Đoàn- Hội năm học 2018 - 2019

Nhằm báo cáo, tổng kết các hoạt động công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh niên năm 2017 – 2018; triển khai những nội dung trọng tâm của chương trình công tác Đoàn – Hội năm 2018 – 2019. Tối ngày 27/11/2018 tại Hội trường 6B, Ban thường vụ Đoàn trường, Ban Thư ký Hội sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng đã long trọng tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác Đoàn – Hội và phong trào Thanh niên năm học 2017 – 2018.

Hội nghị vinh dự đón tiếp Thầy Nguyễn Quốc Bảo - Ủy viên Ban chấp hành Đảng Bộ trường Đại học Tôn Đức Thắng.
Về phía Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên có sự hiện diện của đồng chí Nguyễn Thành Nhân – Bí thư Đoàn trường, đồng chí Châu Phương Thanh – Chủ tịch Hội sinh viên trường và sự có mặt của tất các cán bộ Đoàn – Hội trường.

Cũng trong Hội nghị 10 tập thể và 32 cá nhân đã được vinh danh và trao tặng giấy khen vì có những thành tích, đóng góp xuất sắc cho công tác Đoàn - Hội TDTU trong năm học vừa qua.

Kết thúc chương là lời hứa và những chia sẻ chân thành của Đồng chí Nguyễn Thành Nhân - Bí thư Đoàn trường TDTU. Hy vọng với sự dẫn dắt của Bí thư, Đoàn - Hội TDTU sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm nay.

Nhìn lại thành công trong một năm hoạt động, Ban thường vụ, ban thư ký Đoàn thanh niên - Hội sinh viên Trường đại học Tôn Đức Thắng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban chấp hành các khoa; các anh, chị cán bộ Đoàn – Hội; cùng toàn thể các bạn sinh viên đã luôn ủng hộ và tạo mọi điều kiện để Đoàn - Hội trường có thể hoàn thành tốt các mục tiêu đề ra. Một năm thành công trên là động lực cho các thế hệ cán bộ Đoàn - Hội nói riêng và sinh viên TDTU nói chung phấn đấu và xây dựng tổ chức Đoàn - Hội ngày một vững mạnh hơn.

Một số hình ảnh của Hội nghị:
 

1.JPG
MC giới thiệu chương trình hội nghị

 

5.JPG
Toàn cảnh Hội nghị

 

2.JPG
Tiếp mục văn nghệ của các bạn Đoàn - Hội viên

 

4.JPG
Đồng chí Nguyễn Thành Nhân – Bí thư Đoàn trường gửi lời cảm ơn đến Thầy Nguyễn Quốc Bảo - Ủy viên Ban chấp hành Đảng Bộ trường. Nhờ có sự quan tâm sâu sắc của Đảng bộ mà Đoàn - Hội có một năm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

7.JPG
Thầy Nguyễn Quốc Bảo - Ủy viên Ban chấp hành Đảng Bộ trường trao tặng giấy khen cho các tập thể Đoàn khoa vững mạnh


8.JPG
Bí thư Nguyễn Thành Nhân tặng Giấy khen dành cho các đoàn viên có hoạt động rèn luyện phong trào xuất sắc trong năm 2017- 2018

 

9.JPG
Đồng chí Châu Phương Thanh – Chủ tịch Hội sinh viên trường và các bạn Hội viên xuất sắc

 

10.JPG
Hội sinh viên vững mạnh

 

12.JPG
Các bạn Cộng tác viên ưu tú

 

16.JPG
Bí thư Nguyễn Thành Nhân phát biểu, chia sẻ tại Hội nghị

 

18.JPG
Một năm thành công trên là động lực cho các thế hệ cán bộ Đoàn - Hội nói riêng và sinh viên TDTU nói chung phấn đấu và xây dựng tổ chức Đoàn - Hội ngày một vững mạnh hơn