Nhảy đến nội dung
x

THÔNG BÁO 🚨Về việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 khi sinh viên trở lại học tập trung tại Cơ sở Tân Phong từ ngày 14/12/2020🚨

THÔNG BÁO
🚨Về việc thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 khi sinh viên trở lại học tập trung tại Cơ sở Tân Phong từ ngày 14/12/2020🚨

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, nhằm phòng ngừa sự lây lan của dịch bệnh, đảm bảo an toàn sức khỏe cho cộng đồng cũng như đảm bảo kế hoạch năm học 2020-2021, tiếp tục thực hiện các hoạt động dạy – học trong tình trạng mới, Trường Đại học Tôn Đức Thắng thông báo:
🔻1. Tất cả nghiên cứu sinh, học viên cao học, sinh viên (gọi chung là SV) trở lại học tập trung tại Cơ sở Tân Phong từ ngày 14/12/2020. SV tham gia học tập và thi theo thời khóa biểu, lịch thi theo sự sắp xếp phân bổ của Nhà trường/Khoa.
🔻2. Triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19
- SV/GVVC thuộc diện theo dõi y tế theo yêu cầu của cơ quan chức năng phải nghiêm túc thực hiện theo hướng dẫn của cơ quan chức năng và đơn vị y tế; đồng thời cung cấp thông tin về Khoa/Đơn vị quản lý để ghi nhận và có giải pháp đối với từng trường hợp cụ thể.
- SV/GVVC chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh COVID-19 theo khuyến cáo của Bộ Y tế và cơ quan chức năng; Thực hiện nghiêm túc “Thông điệp 5K”: Khẩu trang – Khử khuẩn – Khoảng cách – Không tập trung – Khai báo y tế. Khi có biểu hiện sốt, ho, khó thở hoặc nghi ngờ mắc COVID-19 báo cáo ngay với cơ quan y tế ở địa phương và thông tin đến Đơn vị quản lý/Khoa/Phòng/Ban chức năng của Nhà trường để có giải pháp kịp thời; đồng thời tuân thủ các hướng dẫn về phòng, chống dịch bệnh theo quy định.
- Các đơn vị trực thuộc Trường có trách nhiệm thông tin đến SV/GVVC trong đơn vị thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh; theo dõi và báo cáo ngay các dấu hiệu, trường hợp bất thường xảy ra cho Ban ứng phó phòng, chống dịch bệnh và Lãnh đạo Nhà trường kịp thời xử lý.

Hình