Nhảy đến nội dung
x

Triển lãm đồ án tốt nghiệp lần 2 - năm học 2020 - 2021

TRIỂN LÃM ĐỒ ÁN TỐT NGHIỆP LẦN 2 - NĂM HỌC 2020 - 2021

-----

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho sinh viên cũng như giúp cho sinh viên có thêm những hiểu biết về ngành nghề của mình và tạo nguồn tài liệu tham khảo cho sinh viên khoa Điện – Điện tử (Đ-ĐT) trong đồ án môn học và đồ án tốt nghiệp (ĐATN), nay Khoa Đ-ĐT tổ chức Triển lãm Đồ án tốt nghiệp lần 2 năm học 2020 – 2021 với 2 hình thức: triển lãm trực tiếp (offline) kết hợp với bình chọn trực tuyến (online). Nội dung cụ thể cho sinh viên tham gia cụ thể như sau:

1. Triển lãm trực tiếp (offline):
- Thời gian: từ ngày 15/3/2021 đến 26/3/2021 (cả 3 ngành)
+ Ngành Kỹ thuật điện: 15 – 18/3/2021
+ Ngành Kỹ thuật điện tử - viễn thông: 19 – 22/3/2021
+ Ngành Kỹ thuật điều khiển và tự động hóa: 23 – 26/3/2021
- Địa điểm: sảnh trệt nhà C (TDTU)
- Đối tượng tham gia: sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng
- Cách thức sinh viên tham gia:
+ Bước 1: sinh viên like fanpage Khoa Điện – Điện tử (nếu chưa like trước đó);
+ Bước 2: sinh viên like và chia sẻ bài truyền thông này về trang facebook cá nhân của sinh viên ở chế độ công khai, gắn thẻ ít nhất 03 người bạn và đính kèm bộ hashtag:
#TDTU
#FEEE
#Trien_lam_ĐATN_2021
+ Bước 3: sinh viên đến địa điểm tổ chức triển lãm (sảnh trệt nhà C) trong khung thời gian nêu trên để tham dự và chụp ảnh làm minh chứng tham gia. Lưu ý: hình ảnh tham gia của sinh viên phải là hình ảnh rõ nét, có ít nhất 01 hình ảnh cá nhân của sinh viên thấy rõ khuôn mặt (không đeo khẩu trang) và được chụp tại khu vực tổ chức triển lãm.
+ Bước 4: sinh viên post những hình ảnh đã chụp (theo đúng yêu cầu ở bước 3) lên trang facebook cá nhân ở chế độ công khai và đính kèm bộ hashtag như trên.
+ Bước 5: sinh viên copy trước link đã chia sẻ bài truyền thông (ở bước 2) và link bài viết sinh viên đã đăng lên facebook cá nhân khi tham gia (ở bước 4) rồi vào link sau để cung cấp thông tin ghi nhận hoạt động theo qui chế hiện hành. Sinh viên phải hoàn thành các bước trên trước 17h00 ngày 26/3/2021. Sau thời gian trên link sẽ đóng, không chấp nhận việc sinh viên trễ hạn.
Link: https://bom.to/Cung_cap_-thong_tin_TLATN_2021

2. Bình chọn trực tuyến (online):
- Thời gian: 9h00 ngày 17/3/2021 đến 9h00 ngày 26/3/2021
- Đối tượng tham gia:
+ Sinh viên Khoa Điện – Điện tử.
+ Bắt buộc sinh viên (Khoa Đ-ĐT) có điểm rèn luyện yếu kém tham gia.
- Cách thức sinh viên tham gia:
+ Bước 1: sinh viên like fanpage Khoa Điện – Điện tử (nếu chưa like trước đó);
+ Bước 2: sinh viên like và chia sẻ bài truyền thông này về trang facebook cá nhân của sinh viên ở chế độ công khai, gắn thẻ ít nhất 03 người bạn và đính kèm bộ hashtag:
#TDTU
#FEEE
#Trien_lam_ĐATN_2021
#Binh_chon_truc_tuyen
- Bước 3: sinh viên copy link đã thực hiện ở bước 2 trên trang facebook cá nhân sau đó vào link bên dưới và đăng nhập bằng email TDTU chính chủ của sinh viên để thực hiện việc bình chọn. Link bình chọn: https://bom.to/binh_chon_TLATN_2021

@@Lưu ý dành cho sinh viên:
- Sinh viên đăng nhập bằng email TDTU chính chủ của sinh viên để thực hiện việc cung cấp thông tin ở bước 5 đối với hình thức offline và bình chọn trực tuyến. Nếu MSSV trong email không khớp với MSSV sinh viên nhập thì kết quả sẽ không được ghi nhận.
- Nếu sinh viên không thực hiện đầy đủ các bước theo yêu cầu ở cả 2 hình thức hoặc có thực hiện nhưng không chính xác, gian lận hoặc cung cấp thông tin cá nhân sai, thiếu thì kết quả tham gia của sinh viên sẽ không được ghi nhận (đồng nghĩa với việc sinh viên không được ghi nhận tham gia theo qui chế hiện hành).

hình