Nhảy đến nội dung
x

Tuyển thành viên CLB Gia Sư Áo Xanh TDTU

🌈 TUYỂN THÀNH VIÊN CLB GIA SƯ ÁO XANH TDTU 🌈

⚡Xin chào các bạn sinh viên!!!⚡
🔥🔥 Nhằm mục đích giúp các em mồ côi cha mẹ hay các em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn Quận 7 và các khu vực lân cận có điều kiện được học tập và phát triển tốt hơn thông qua các "Lớp học tình thương" dành cho các em, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng quyết định thành lập Câu lạc bộ Gia Sư Áo Xanh. Bên cạnh đó Câu lạc bộ còn góp phần xóa bỏ tư tưởng tự ti, mặc cảm của các trẻ em bất hạnh, giúp các em hòa nhập tốt vào cộng đồng.

✨✨ Câu lạc bộ còn sẽ là nơi cung cấp nguồn gia sư chất lượng cho các phụ huynh, học sinh có nhu cầu. Đây sẽ là cầu nối đáng tin cậy để các sinh viên tìm việc làm thêm. Ngoài ra, các thành viên trong câu lạc bộ cũng sẽ là lực lượng tình nguyện cho nhiều chương trình, hoạt động.

📌 Để tham gia câu lạc bộ, sinh viên có thể đăng ký điền thông tin vào link sau:
https://forms.gle/E1fJHgQpW3DscGxh8
⚠️⚠️Thời gian đăng ký: Từ ngày 29/4 đến ngày 04/5/2021.

🎉 Nếu bạn có niềm đam mê với công việc làm tình nguyện, thích được chia sẻ những kinh nghiệm, tri thức của bản thân hay chỉ đơn giản là muốn thử sức trong lĩnh vực sư phạm thì Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường rất hoan nghênh chào đón bạn trở thành một thành viên Thế hệ đầu tiên của Câu lạc bộ Gia Sư Áo Xanh.
Hãy chung tay “Thay đổi xã hội từ những điều nhỏ nhất!!!"
——————-——
☎️ Mọi ý kiến thắc mắc xin liên hệ:
+ Phan Thị Khánh Huyền - 0707304025
+ Lê Trần Trường Vy - 0779012076
+ Trần Khánh Ly - 0888190478

hình