Nhảy đến nội dung
x

Chuyên đề “Hiểu bản thân, sống trách nhiệm”

Ngày 23/11/2023, Phòng Công tác học sinh - sinh viên tổ chức chuyên đề “Hiểu bản thân, sống trách nhiệm” thu hút hơn 400 sinh viên tham gia tại Hội trường 6B với sự đồng hành của Tiến sĩ tâm lý học Tô Nhi A.
Nội dung chuyên đề giúp sinh viên hiểu về giá trị yêu thương, sống trách nhiệm và hình thành thái độ tích cực trong học tập, rèn luyện. Để đạt được những giá trị đó, Tiến sĩ Tô Nhi A nhấn mạnh việc hiểu rõ và vận dụng hai nguyên tắc: một là chuẩn bị tâm thế sẵn sàng hiểu bản thân và hai là lòng kiên trì, duy trì hoạt động tích cực mỗi ngày.
Chuyên đề diễn ra trong không khí sôi nổi với lối dẫn dắt hấp dẫn của báo cáo viên đã thu hút sự tham gia nhiệt tình từ sinh viên. Sinh viên Thái Thị Phương Uyên, Khoa Khoa học xã hội và nhân văn hào hứng chia sẻ: “Em thật sự rất hứng thú với nội dung chuyên đề và cách truyền đạt của cô, từ cách cô đặt vấn đề, trả lời câu hỏi luôn mang đến cảm giác gần gũi, giúp sinh viên dễ dàng tiếp nhận được nhiều kiến thức bổ ích”.
Chuyên đề đã giúp sinh viên có thêm động lực trong học tập, rèn luyện với tâm thế sẵn sàng, kiên trì thực hiện mục tiêu và sống có trách nhiệm với bản thân, cộng đồng; lan tỏa giá trị tốt đẹp của sinh viên TDTU đến với cộng đồng là tinh thần vì tập thể, vì cộng đồng; sống không ích kỷ. 
Một số hình ảnh được ghi nhận tại chuyên đề:

111
ThS. Đặng Thị Kim Ánh - Trưởng phòng Phòng Công tác HSSV tặng hoa cho báo cáo viên
22
Sinh viên trao đổi tại chuyên đề