Nhảy đến nội dung
x

Học sinh Trường THPT Lộc Thanh, Lâm Đồng tham gia chương trình trải nghiệm 8h tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Ngày 02/12/2023, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) chào đón Quý Thầy Cô và hơn 300 học sinh Trường THPT Lộc Thanh, Lâm Đồng đến tham quan, trải nghiệm và định hướng nghề nghiệp tại TDTU.
Trong khuôn khổ chương trình 8h, học sinh đã tham quan cơ sở vật chất, các dịch vụ tiện ích tại TDTU; tham gia chương trình tư vấn định hướng nghề nghiệp và trực tiếp trải nghiệm ngành nghề tại các Khoa. Học sinh đã được Thầy Cô TDTU giải đáp thắc mắc liên quan đến các ngành nghề đào tạo, định hướng công việc sau khi ra trường, các chương trình liên kết giữa TDTU và quốc tế; giúp học sinh hiểu rõ hơn nghề nghiệp mà mình theo đuổi. Thông qua chương trình, học sinh có thêm động lực để phấn đấu, đạt kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới.
Cũng trong chương trình, Quý Thầy Cô Trường THPT Lộc Thanh có dịp trao đổi và tham gia lớp tập huấn “Ứng dụng tin học trong giảng dạy” để phục vụ cho công tác nâng cao chất lượng giảng dạy. 
Chương trình góp phần thắt chặt mối quan hệ hợp tác lâu bền, tin cậy giữa Trường THPT Lộc Thanh và Trường Đại học Tôn Đức Thắng.
Một số hình ảnh ghi nhận tại chương trình:

1
Học sinh Trường THPT Lộc Thanh, Lâm Đồng tham quan TDTU
2
Học sinh chụp ảnh lưu niệm tại Tượng đài Bác Tôn
333
Học sinh được Thầy Cô tư vấn hướng nghiệp
444
Thạc sĩ Đặng Thị Kim Ánh - Trưởng phòng Phòng CTHSSV tặng quà lưu niệm