Nhảy đến nội dung
x

Chuyên đề “Hành trình khởi nghiệp và lập nghiệp”

Nhằm truyền lửa và khơi dậy tinh thần, hiện thực hóa ý tưởng khởi nghiệp; Qua đó, phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của sinh viên Trường; Vào ngày 21/12/2023, Phòng Công tác học sinh - sinh viên tổ chức thành công chuyên đề “Hành trình khởi nghiệp và lập nghiệp” cho hơn 300 sinh viên tham gia tại hội trường 10F. 
Tại buổi chuyên đề, với những câu chuyện từ chính hành trình phát triển của bản thân cùng kinh nghiệm đúc kết từ quá trình khởi nghiệp, các vị khách mời đã giúp cho sinh viên có thêm góc nhìn toàn diện hơn về khởi nghiệp và lập nghiệp trong thời đại 4.0 hiện nay. Đồng thời, chuyên đề còn trang bị cho sinh viên những hành trang cần thiết về kiến thức, kỹ năng, tinh thần thái độ để chuẩn bị cho con đường nghề nghiệp của chính mình. 
Chương trình khép lại trong không khí cởi mở, truyền cảm hứng và gieo mầm hạt giống khởi nghiệp cho thế hệ trẻ, thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp sáng tạo, tri thức, trách nhiệm xã hội, hội nhập và có sức cạnh tranh cao trong thị trường lao động trong và ngoài nước, phát triển bản thân vì một xã hội bền vững. 
Một số hình ảnh ghi nhận tại chương trình: 

111
Thầy Trần Lê Anh Huy - Phó Trưởng phòng Phòng Công tác học sinh - sinh viên, Bí thư Đoàn trường tặng hoa đến khách mời
2222
Khách mời chia sẻ tại chuyên đề
666
Sinh viên trao đổi các nội dung liên quan đến khởi nghiệp