Nhảy đến nội dung
x

Chuyên đề "Thái độ và sự thành công của Gen Z"

Nhằm tạo môi trường giao lưu học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm thực tế với doanh nghiệp; Qua đó, giúp sinh viên hình thành thói quen thiết lập thái độ tích cực, tư duy nhạy bén trong học tập, rèn luyện; Ngày 05/12/2023, Phòng Công tác học sinh - sinh viên tổ chức thành công chuyên đề "Thái độ và sự thành công của Gen Z" cho hơn 350 sinh viên TDTU tham gia tại Hội trường 10F. 
Tại chương trình, thông qua những câu chuyện và trải nghiệm thực tế, anh Hoàng Văn Minh - Giám Đốc Nhân sự công ty ACFC & VFBS đã cho các bạn sinh viên nhìn thấy bức tranh muôn màu của cuộc sống cần được tô vẽ bằng các kỹ năng mềm như: giao tiếp, thuyết trình, quản lý thời gian với một thái độ nghiêm túc trong công việc và khả năng ứng biến, thích ứng với các môi trường khác nhau. 
Sau phần chia sẻ của anh Minh, các bạn sinh viên hào hứng đặt câu hỏi và được báo cáo viên giải đáp tận tình. Qua đó, sinh viên có thể rút ra những kinh nghiệm quý để mỗi bạn vun bồi những điểm mạnh và khắc phục hạn chế của mình.
Buổi chuyên đề không chỉ là một chương trình ý nghĩa, mà còn là một nguồn cảm hứng, là một trong những chương trình giúp sinh viên trang bị phương pháp, thái độ tích cực để phát triển nhận thức và hành động, phấn đấu đạt kết quả tốt trong học tập, tu dưỡng bản thân và đạt được thành công trong tương lai. 
Cùng xem lại một số hình ảnh của buổi chuyên đề: 

11111
Thạc sĩ Lê Quốc Bảo, Trợ lý Trưởng phòng Phòng Công tác học sinh - sinh viên tặng hoa đến Báo cáo viên
2222323
Báo cáo viên chia sẻ tại buổi chuyên đề
44444
Sinh viên TDTU tương tác, trao đổi với diễn giả