Nhảy đến nội dung
x

Học sinh Trường THPT Hà Huy Tập, Khánh Hòa tham gia chương trình trải nghiệm 24 giờ tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Nhằm tạo điều kiện để học sinh được trải nghiệm trực tiếp cơ sở vật chất hiện đại cũng như tìm hiểu hiểu môi trường học tập chuẩn quốc tế. Vào ngày 06/01/2024, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) chào đón 300 học sinh Trường THPT Hà Huy Tập, Khánh Hòa đến tham gia chương trình trải nghiệm. 
Mở đầu chương trình, các bạn học sinh được tham quan tổng thể TDTU: Thư viện Truyền cảm hứng, Thao trường Quốc phòng, Nhà thi đấu đa năng, Sân bóng đá chuẩn FIFA 2 sao,... Đặc biệt, cũng trong chương trình, học sinh còn được tham gia trải nghiệm học tập một số phòng học thực hành mô phỏng tại các Khoa. Đây là cơ hội giúp các bạn được trải nghiệm thực tế môi trường học tập đại học, tiếp cận với phương pháp giảng dạy hiện đại. 
Tại đây, học sinh được định hướng nghề nghiệp và tìm hiểu các phương thức tuyển sinh năm 2024 của Nhà trường, giúp các bạn tự tin lựa chọn trường học, ngành học theo năng lực và sở thích của bản thân. Nhiều câu hỏi được các bạn học sinh gửi tới trực tiếp tại chương trình liên quan tới các ngành nghề đào tạo, định hướng các công việc sau khi ra trường. Các câu hỏi cho thấy các bạn hết sức quan tâm và tìm hiểu thông tin cụ thể của từng ngành nghề tại TDTU. 
Chương trình trải nghiệm 24 giờ được tổ chức cho học sinh trường THPT Hà Huy Tập, Khánh Hòa trải nghiệm thực tế cuộc sống và môi trường học tập, các hoạt động gắn kết, giao lưu văn nghệ, sôi nổi hoạt động thể dục thể thao vô cùng ý nghĩa và bổ ích. Thông qua hoạt động này không chỉ giúp học sinh được khơi dậy hứng thú học tập trải nghiệm như một sinh viên thực thụ mà còn giúp các bạn đưa ra định hướng lựa chọn ngành học, trường học phù hợp, góp phần quyết định cho sự phát triển tương lai sau này của các bạn học sinh THPT.
Một số hình ảnh được ghi nhận tại chương trình: 

1
Các bạn tham quan tại tòa nhà F
2222
Các bạn chụp ảnh lưu niệm tại Tượng đài Bác Tôn
3
Các bạn tham quan và trải nghiệm nghề nghiệp tại các Khoa
4444
Các bạn lắng nghe tư vấn hướng nghiệp tại Hội trường 6B