Nhảy đến nội dung
x

Học sinh Trường THPT Vĩnh Cửu, Đồng Nai tham gia chương trình trải nghiệm 4h tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Với mục tiêu tăng cường kết nối, hoạt động tuyển sinh trong khối các Trường Trung học phổ thông ký kết, vào sáng ngày 09/12/2023, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã chào đoàn học sinh Trường THPT Vĩnh Cửu đến tham gia chương trình trải nghiệm 4h. 
Về phía TDTU, có sự hiện diện của Thạc sĩ Đặng Thị Kim Ánh - Trưởng phòng, Phòng Công tác học sinh - sinh viên; Buổi tham quan vinh dự đón tiếp Thầy Nguyễn Thanh Sơn - Bí thư Đoàn trường, Quý Thầy Cô chủ nhiệm cùng 100 học sinh của Trường THPT Vĩnh Cửu. 
Mở đầu chương trình, thông qua video giới thiệu về TDTU, các bạn học sinh đã hình dung bao quát những điểm nổi bật của Nhà trường cũng như văn hóa kỷ luật, lễ phép của sinh viên TDTU. Tiếp theo đó, Quý Thầy Cô TDTU chia sẻ về chương trình đào tạo, chính sách học bổng, học phí, cơ sở vật chất tiện nghi phục vụ cho người học một cách tốt nhất; Đồng thời, các bạn có dịp trao đổi, tham gia đặt câu hỏi và nhận được quà lưu niệm. 
Lần đầu tiên tham gia chương trình trải nghiệm, Bạn Ngô Tiểu Vy, lớp 12A1 chia sẻ: “Điều đầu tiên em đến Trường Đại học Tôn Đức Thắng, em ấn tượng với văn hoá xếp hàng, văn hóa lễ phép và các anh chị sinh viên Đội Đại sứ TDTU rất nhiệt tình, hướng dẫn chúng em tham quan cơ sở vật chất vô cùng hiện đại”. 
Cũng trong buổi tham quan, Thạc sĩ Đặng Thị Kim Ánh đã trao đổi cùng với Quý Thầy Cô về các nội dung phối hợp trong công tác định hướng nghề nghiệp, phương thức tuyển sinh và các chính sách học bổng dành cho học sinh Trường THPT đã ký kết với TDTU. 
Khép lại trong không khí sôi nổi, các bạn học sinh lĩnh hội được những kiến thức bổ ích về nghề nghiệp và lựa chọn ngành nghề, môi trường học tập phù hợp với bản thân, từ đó xác định mục tiêu học tập, chuẩn bị hành trang cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. 
Một số hình ảnh trong chương trình trải nghiệm 4h của Trường THPT Vĩnh Cửu:

2
Các bạn chụp ảnh tại khuôn viên Trường
3
Thầy Vũ Phạm Tín tư vấn hướng nghiệp tại Hội trường 6B
4444
Thạc sĩ Đặng Thị Kim Ánh tặng quà đến Quý Thầy Cô Trường THPT Vĩnh Cửu
555
Quý Thầy Cô Trường THPT Vĩnh Cửu tặng tranh lưu niệm đến Nhà trường