Nhảy đến nội dung
x

Chuyên đề định hướng tìm hiểu ý tưởng, phương pháp nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2024-2025

Chiều ngày 16/10/2024, Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường đã tổ chức "Chuyên đề định hướng tìm hiểu ý tưởng, phương pháp nghiên cứu khoa học sinh viên năm học 2024-2025" với chủ đề "Nghiên cứu khoa học đổi mới sáng tạo trong kỷ nguyên số” với sự tham gia của hơn 300 cán bộ Đoàn - Hội, đoàn viên, sinh viên Nhà trường.

Tham dự chương trình, về phía Trường Đại học Tôn Đức Thắng có sự tham gia của ThS. Huỳnh Anh Khiêm - Trợ lý Trưởng phòng - Phòng Quản lý Phát triển khoa học công nghệ, đồng chí Nguyễn Trường Thọ - Phó Bí thư Đoàn trường, về phía đại biểu khách mời, báo cáo viên chuyên đề có ThS. Trần Đức Sự - Phó Giám đốc Trung tâm phát triển khoa học và công nghệ trẻ - Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Với kinh nghiệm dày dặn và niềm đam mê nghiên cứu khoa học, ThS. Trần Đức Sự đã truyền cảm hứng mạnh mẽ, giúp các bạn sinh viên hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của đổi mới và sáng tạo trong nghiên cứu, hướng dẫn cho các bạn sinh viên những kinh nghiệm quý báu về nghiên cứu khoa học trong thời đại số, cách phát triển các ý tưởng sáng tạo. Những kiến thức và kỹ năng thực tiễn từ chương trình sẽ là nền tảng vững chắc giúp các bạn thực hiện các dự án nghiên cứu thành công trong tương lai.

Một số hình ảnh ghi nhận tại buổi chuyên đề:

1

1

1

1

1