Nhảy đến nội dung
x

Tập huấn công tác sinh viên tháng 12/2022

Nhằm nâng cao năng lực cho đội ngũ viên chức công tác sinh viên, đáp ứng yêu cầu nắm bắt, giáo dục, định hướng và quản lý sinh viên trong tình hình mới, thông qua đó nâng cao hiệu quả công việc; Ngày 22/12/2022, Phòng Công tác học sinh - sinh viên, Trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức chuyên đề: “Công tác định hướng tư tưởng cho sinh viên trong tình hình hiện nay - Những điều cần lưu ý” do đồng chí Tô Đại Phong, Nguyên Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh làm diễn giả.
Tại buổi tập huấn, diễn giả đã chia sẻ các kinh nghiệm trong công tác định hướng tư tưởng trong tình hình hiện nay, từ đó hướng dẫn cho sinh viên cách để tiếp cận các thông tin một các chính thống, đấu tranh, phản bác các quan điểm sai lệch, định hướng tư tưởng cho sinh viên. Đây là nội dung quan trọng giúp cho công tác giáo dục sinh viên được thực hiện đồng bộ và thông tin thời sự được cập nhật một cách chính thống.
Các thầy cô tham gia tập huấn đã tham gia thảo luận với báo cáo viên một cách sôi nổi, nêu ra được những vấn đề thực tiễn trong công tác giáo dục chính trị, tư tưởng cho sinh viên để cùng giải quyết vấn đề.
Một số hình ảnh tại buổi tập huấn:

1
Diễn giả chia sẻ nội dung tập huấn và thầy cô cùng tham gia thảo luận
2
Chụp hình lưu niệm với diễn giả sau buổi tập huấn