Nhảy đến nội dung
x

Trường THPT Tràm Chim, tỉnh Đồng Tháp tham quan, trải nghiệm, định hướng nghề nghiệp tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Nhằm xây dựng mối quan hệ gắn kết giữa Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) và Trường THPT Tràm Chim, tỉnh Đồng Tháp để mang lại giá trị tốt đẹp đến cho người học, ngày 10/3 và 11/3/2023, Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức cho học sinh Trường THPT Tràm Chim tham gia chương trình sinh viên tập sự tại TDTU.

Chương trình trải nghiệm 24 giờ làm sinh viên tập sự là hoạt động ý nghĩa dành cho học sinh các trường THPT trong công tác định hướng nghề nghiệp nhằm giúp cho học sinh hiểu rõ hơn về ngành học, môi trường học tập phù hợp với bản thân.

Trong không khí trong lành và môi trường thân thiện, các bạn học sinh được tham quan cơ sở vật chất và môi trường học tập hiện đại như: Tòa nhà sáng tạo, Thư viện Truyền cảm hứng, phòng thí nghiệm, phòng mô phỏng thực hành và các dịch vụ tiện ích đảm bảo điều kiện học tập, nghiên cứu, rèn luyện tốt nhất tại Trường.

1
Các em học sinh lắng nghe tư vấn hướng nghiệp tại các Khoa
2
Học sinh tham quan và trải nghiệm phòng học thực hành mô phỏng tại các Khoa
3
ThS. Đặng Thị Kim Ánh - Phụ trách Phòng Phòng Công tác học sinh - sinh viên phát biểu tại buổi trao đổi

Chiều ngày 10/3/2023, Phòng Công tác học sinh - sinh viên đã tổ chức buổi gặp mặt, trao đổi với Quý Thầy Cô Trường THPT Tràm Chim, tỉnh Đồng Tháp. Tại đây, ThS. Đặng Thị Kim Ánh - Phụ trách Phòng Công tác học sinh - sinh viên đã trao đổi cùng với Quý Thầy/Cô về các nội dung phối hợp trong công tác định hướng nghề nghiệp, phương thức tuyển sinh năm 2023 và các chính sách học bổng dành cho học sinh trường THPT đã ký kết với TDTU. Tiếp theo chương trình là chuyên đề “Chuyển hóa cảm xúc” do ThS. Nguyễn Thị Nhung, Giảng viên Tổ Bộ môn đào tạo kỹ năng chia sẻ.

4
Thầy Cô Trường Đại học Tôn Đức Thắng chụp ảnh lưu niệm cùng với Quý Thầy Cô Trường THPT Tràm Chim

Chương trình một ngày là sinh viên tập sự đã khép lại trong tình cảm trân quý, tốt đẹp giữa TDTU và Trường THPT. Chúc các bạn học sinh trường THPT Tràm Chim luôn tràn đầy năng lượng yêu thương và đạt kết quả tốt trong học tập, rèn luyện.