Nhảy đến nội dung
x

Chuyên đề “Sốt xuất huyết Dengue và những điều cần lưu ý”

Thời tiết vào mùa mưa tạo điều kiện thuận lợi cho muỗi vằn phát triển, đây cũng chính là trung gian dẫn đến bệnh sốt xuất huyết bùng phát trên diện rộng; Nhằm giúp sinh viên hiểu đúng cũng như phòng tránh dịch bệnh sốt xuất huyết, chiều ngày 16/6/2023, Phòng Công tác học sinh - sinh viên tổ chức thành công buổi chuyên đề “Sốt xuất huyết Dengue và những điều cần lưu ý” cho hơn 100 bạn sinh viên. 
Chuyên đề với sự tham gia của báo cáo viên Thạc sĩ, Bác sĩ Chuyên khoa 1 Trần Minh Hoàng, giảng viên Bộ môn Nhiễm, Khoa Y, Đại học Y Dược TP. Hồ Chí Minh và hiện đang công tác tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP. Hồ Chí Minh. Trong buổi chuyên đề, Bác sĩ đã chia sẻ các dấu hiệu nhận biết, tác nhân gây bệnh, cách chẩn đoán và biện pháp phòng ngừa dịch sốt xuất huyết. 
Sau thời gian được lắng nghe những chia sẻ, kiến thức thực tế từ báo cáo viên là người có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy và điều trị các bệnh về Nhiễm, các bạn sinh viên đã nâng cao hiểu biết cũng như có thêm kiến thức để chủ động phòng tránh dịch sốt xuất huyết.
Một số hình ảnh tại buổi chuyên đề:

1
Các bạn sinh viên chăm chú lắng nghe chia sẻ từ báo cáo viên
2
Báo cáo viên trình bày các thông tin về dịch bệnh
3
Báo cáo viên và sinh viên cùng tương tác tại buổi chuyên đề