Nhảy đến nội dung
x

[Chương trình tập huấn Cán bộ Đoàn "Một ngày làm chiến sĩ"]

🔥🔥🔥[CHƯƠNG TRÌNH TẬP HUẤN CÁN BỘ ĐOÀN "MỘT NGÀY LÀM CHIẾN SĨ"]🔥🔥🔥

☘Vào ngày 24/01/2021 vừa qua, Đoàn Khoa Ngoại ngữ đã tổ chức thành công Chương trình Tập huấn Cán bộ Đoàn "Một ngày một Chiến sĩ" tại Trung tâm Sinh hoạt dã ngoại Thanh thiếu niên TPHCM (đường Rừng Sác, xã Long Hòa, huyện Cần Giờ) với sự tham gia của 50 Chiến sĩ đầy năng động và nhiệt huyết.

---------

💌Và sau đây là một món quà nhỏ_một chiếc album nhỏ nhưng ghi lại đầy ắp kỷ niệm mà Đoàn Khoa dành tặng cho các bạn Chiến sĩ nói riêng và các bạn đã đang dành tình cảm đặc biệt cho Khoa Ngoại ngữ nói chung nhé!

.....

🌻Các Chiến sĩ đã vô cùng hào hứng khi được tập huấn kỹ năng vô cùng bổ ích_kỹ năng thoát hiểm bằng thang dây từ trên cao xuống đất và tham gia chuyến trải nghiệm đi rừng đước, lội sình, bắt cá, nướng cá, nướng khoai, đóng giả Chiến sĩ đặc công Rừng Sác. BTC vô cùng đánh giá cao tinh thần lăn xả, đoàn kết của tất cả các Đồng chí tham gia!!!

💌Tuy hành trình chúng ta tham gia chỉ gói gọn trong 1 ngày nhưng BTC hy vọng sau chuyến đi của tuổi trẻ này các bạn sẽ trang bị cho mình được một tinh thần thép, một sức khỏe dẻo dai cùng những kỹ năng sinh tồn thiết thực, lan tỏa vốn sống đến các Đồng chí khác cũng như người thân, bạn bè.

🌹Mn hãy tiếp tục yêu mến Khoa Ngoại ngữ và đón chờ, hưởng ứng những hoạt động thú vị tiếp theo của Khoa nhé! Love all...

Chúc các Đ/c sức khỏe và cố gắng học tập, rèn luyện đạt kết quả tốt nhất!!!

Hình

 

Hình