Nhảy đến nội dung
x

Chuyên đề “Set The Right Attitude - Thiết lập thái độ tích cực”

Ngày 08/11/2023, tại hội trường 10F, Phòng Công tác học sinh - sinh viên tổ chức chuyên đề “Set The Right Attitude - Thiết lập thái độ tích cực” thu hút 300 sinh viên tham gia. 
     Chuyên đề với sự tham gia của anh Mai Việt Hà - Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần tư vấn đầu tư AA, Nguyên Chủ tịch Hội đồng quản trị công ty cổ phần Dịch vụ tổng hợp Sài Gòn (SAVICO). 
      Trong nội dung chuyên đề, báo cáo viên chia sẻ việc chúng ta cần thiết lập một thái độ tích cực với tư duy lạc quan, sáng tạo những ý tưởng mới, trải nghiệm mới và nhìn nhận mọi thứ từ những quan điểm khác nhau, quyết tâm kiên trì và phục hồi sau những thất bại, thử thách. Đặc biệt, báo cáo viên nhấn mạnh sinh viên hãy tin tưởng vào khả năng của bản thân, luôn giữ tinh thần lạc quan trong mọi hoàn cảnh để luôn có hạnh phúc trong cuộc sống. Đồng thời, báo cáo viên gửi đến sinh viên thông điệp: “Hôm nay hãy làm nhiều việc hơn hôm qua và ngày mai hãy làm việc tốt hơn hôm nay”. 
      Khép lại chuyên đề, sinh viên đã được giải đáp các thắc mắc của mình và được truyền lửa, tạo động lực để có thể thiết lập thái độ tích cực, biết cách vượt qua những khó khăn để kiên trì hoàn thành những dự định, mục tiêu của bản thân. 
Một số hình ảnh được ghi nhận tại buổi chuyên đề:

11111
Báo cáo viên chia sẻ nội dung chuyên đề
22222
Sinh viên hăng hái trao đổi với báo cáo viên
333333
Báo cáo viên và sinh viên chụp ảnh lưu niệm tại buổi chuyên đề