Nhảy đến nội dung
x

Cuộc thi sáng tạo trẻ “Giao Thông Xanh”

Hưởng ứng cuộc thi sáng tạo trẻ “Giao thông xanh” năm 2019 với chủ đề “An toàn giao thông cho hành khách và người đi mô tô, xe máy”, Đội thanh niên xung kích trực thuộc Đoàn thanh niên Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã đăng ký tham dự và đạt được thành tích cao. Trải qua ba vòng thi, Đội đã mang đến một “Ấn phẩm truyền thông” mang tên FATA – đây là một “chiến dịch truyền thông” nhằm nâng cao ý thức người tham gia thông, mà đối tượng trọng tâm là trẻ em bậc mầm non và tiểu học, từ đó cải thiện hành động khi tham gia giao thông của họ, và xa hơn là cải thiện bộ mặt giao thông thành phố.  

1.png

Logo của chiến dịch FATA – From Awareness To Action – Từ Ý Thức Đến Hành Động

Sau khi vượt qua Vòng loại với gần 120 ý tưởng để đến với Vòng bán kết, Đội đã có phần thể hiện vô cùng tự tin và giải quyết tất cả các câu hỏi phản biện do Ban giám khảo đặt ra để xuất sắc lọt vào top 11 ý tưởng tham dự Vòng chung kết.

2.png
Phần thuyết trình về ý tưởng FATA của Đội.

 

3.png

Đại diện thành viên lắng nghe và trả lời câu hỏi phản biện từ Ban giám khảo.

 

Đến với Vòng chung kết được tổ chức vào ngày 10/11/2019 tại Nhà văn hóa Thanh niên Thành phố, Đội đã có phần thuyết minh cụ thể hơn về ý tưởng cũng như đã trình bày những sản phẩm của từng hoạt động trong ý tưởng đến với Ban giám khảo và đông đảo khán giả. Đội đã nhận được nhiều lời đóng góp từ các vị giám khảo, cũng như đã ứng biến tốt trước những câu hỏi phản biện để mang về giải Ba chung cuộc.

5.png
Hoàn thành tốt tất cả các câu hỏi phản biện từ Ban giám khảo.

 

6.png
Kết thúc Hội thi, Đội mang về giải Ba chung cuộc.

 

7.png
Hình ảnh tại Lễ tổng kết Liên hoan sáng tạo trẻ 2019.