Nhảy đến nội dung
x

Hoạt Động Chào Mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20-10 Trường Đại Học Tôn Đức Thắng Năm 2019

Vừa qua ngày 19/10/2019, tại trường Đại học Tôn Đức Thắng đã diễn ra một sự kiện nhằm chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 do Hội sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng kết hợp với Đội Phong trào Đoàn-Hội và CLB EDM trường tổ chức.

CM1
Mèo Thông thái TDTU chụp ảnh lưu niệm cùng các bạn nữ.

Tại đây, đã thu hút hơn 5000 sinh viên tham gia xuyên suốt tất cả các hoạt động của chương trình. Một số hoạt động như là bốc thăm trúng thưởng, phát quà miễn phí từ các nhà tài trợ Belif, IyouB, Thế giới Skinfood được các bạn sinh viên đặc biệt quan tâm.

CM2

 

Ngoài ra, BTC còn gửi tặng đến toàn thể giảng viên, công nhân viên chức cùng với các bạn sinh viên những bông hoa tươi thắm như lời chúc sức khỏe, thành công đến một nửa của thế giới. Song song đó, diễn ra các trò chơi dân gian như đạp bóng, nhảy bao bố, gói hoa.

CM2
Các bạn sinh viên đang tham gia các trò chơi vận động.

Độ hot của chương trình ngày càng tăng lên và đỉnh điểm là vào buổi tối. Chương trình Talk show với các chuyên gia tâm lý, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp của phụ nữ và còn có sự góp mặt của 2 nữ ca sĩ đáng yêu là Suni Hạ Linh và Hiền Hồ cùng với các tiết mục đặc sắc đến từ CLB Văn Nghệ trường ĐH Tôn Đức Thắng.

CM4
Nữ ca sĩ đáng yêu Suni Hạ Linh đang hát giao lưu cùng các bạn sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng.
CM5
CLB Văn nghệ-TDT Band biểu diễn với các nhạc cụ khiến cho không khí vô cùng sôi động

Bên cạnh đó, Hội sinh viên trường đại học Tôn Đức Thắng đã phát động chương trình “ Cánh chim gửi yêu thương” được tổ chức online từ ngày 14 tháng 10 năm 2019. Thông qua chương trình, các bạn sinh viên có thể gửi gắm tâm tư, tình cảm cũng như những lời yêu thương đến người phụ nữ của mình. 

CM6
Màn gặp gỡ đầy hạnh phúc của người mẹ vượt gần 500 km từ Gia Lai vào Sài Gòn
tạo bất ngờ cho con gái.

Đặc biệt trong chương trình Talk show, BTC đã bí mật mời phụ huynh của bạn Võ Thị Hồng Nhung- thí sinh có bài viết ấn tượng nhất trong chương trình “ Cánh chim gửi yêu thương”. Sự gặp gỡ bất ngờ này đã lấy đi không ít nước mắt của cả hai mẹ con và các bạn khán giả.