Nhảy đến nội dung
x

Kỳ tích TDTU : Thành quả của sự tận hiến và tầm nhìn chiến lược

KỲ TÍCH TDTU : THÀNH QUẢ CỦA SỰ TẬN HIẾN VÀ TẦM NHÌN CHIẾN LƯỢC

Trong vài giờ qua, đồng loạt báo chí, truyền thông đã vui mừng chia sẻ thông tin: VIỆT NAM CÓ MỘT TRƯỜNG ĐẠI HỌC DUY NHẤT LÀ TRƯỜNG ĐH TÔN ĐỨC THẮNG (TDTU) được vào bảng đại học thế giới Academic Ranking for World Universities (ARWU) năm 2020 và được xếp top 701-800 đại học xuất sắc trên thế giới, tăng khoảng 200 bậc so với năm 2019.

ARWU được giới giáo dục đại học thế giới nhìn nhận là hệ thống xếp hạng đại học uy tín, khách quan và khó nhất thế giới. Đây không chỉ là niềm vui riêng của TDTU mà còn là niềm tự hào, vinh dự chung của giáo dục Việt Nam trên trường quốc tế. Sự nhận diện của TDTU trên bản đồ giáo dục các trường đại học tốt nhất trên thế giới ngày càng đậm nét và rút ngắn khoảng cách so với các đại học danh tiếng quả thật là một kỳ tích và nhiều triển vọng ở tương lai. Tuy nhiên, kỳ tích này cũng không quá bất ngờ với TDTU, vì đó một quy luật tất yếu bởi với tư duy quản trị của lãnh đạo nhà trường có hệ thống, khoa học, chiến lược, cũng như lộ trình phát triển một cách rõ ràng, minh bạch, trọng tâm, tập trung cho một mục tiêu cao cả, để đạt hiệu quả cao nhất.

Tính đến thời điểm này, có thể nói TDTU tự hào vì đang đi đúng hướng, và thậm chí đối với một số mục tiêu, TDTU đã vượt xa so với yêu cầu đề ra, xứng đáng là gương mẫu, điển hình cho một ngôi trường thực thi mô hình tự chủ đại học thành công nhất trong cả nước. Để từ đó, chúng ta có thêm niềm tin xác đáng rằng giáo dục Việt Nam có thể đạt được những giá trị tinh hoa của nhân loại, và sinh viên Việt Nam có đủ năng lực, tố chất của một công dân toàn cầu khi được đào tạo từ ngôi trường đại học mang tên Bác Tôn kính yêu này.

Thật sự rất biết ơn khi được làm việc tại ngôi trường kiểu mẫu, chuyên nghiệp này với tài năng quản trị, lãnh đạo của Thầy Hiệu Trưởng đã dẫn đường và mở hướng cho một tương lai tươi sáng của giáo dục Việt Nam trong quá trình hội nhập.

Một thành quả rất đáng trân trọng và tin yêu.
-----------------
Kính mời Quý thầy cô, bạn hữu xem tin theo những đường link này. Xin chân thành cám ơn quý báo đã đưa tin.

https://www.tienphong.vn/…/truong-dai-hoc-duy-nhat-cua-viet…

https://tuoitre.vn/viet-nam-co-dai-hoc-duy-nhat-vao-top-701…

https://laodong.vn/…/dai-hoc-duy-nhat-cua-viet-nam-vao-top-…

https://plo.vn/…/dh-ton-duc-thang-vao-top-701800-dh-xuat-sa…

https://giaoduc.net.vn/…/truong-ton-duc-thang-vao-top-701-8…

https://vnexpress.net/dai-hoc-duy-nhat-viet-nam-lot-top-800…

https://www.sggp.org.vn/viet-nam-co-truong-vao-top-701-800-…

https://giaoducthoidai.vn/…/mot-dai-hoc-viet-nam-vao-top-70…

https://www.nguoiduatin.vn/vinh-du-dai-hoc-ton-duc-thang-vi…

https://thanhnien.vn/…/viet-nam-co-truong-dh-duy-nhat-vao-t…

https://dantri.com.vn/…/truong-dh-ton-duc-thang-vao-top-701…

HìnhHình