Nhảy đến nội dung
x

Chuyên đề “Định vị thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội”

Trong thời đại phát triển hiện nay, thế hệ Gen Z được tiếp xúc với các trang mạng xã hội, công nghệ từ rất sớm, có nhiều cơ hội hơn để xây dựng thương hiệu trên các nền tảng như facebook, youtube, tiktok,... Không ít những bạn trẻ có nhiều sức ảnh hưởng trên cộng đồng mạng, nhưng làm thế nào để xây dựng thương hiệu bản thân hiệu quả, đúng cách; Hiểu được tâm tư của các bạn, vào ngày 15/12/2023, Phòng Công tác học sinh - sinh viên tổ chức thành công chuyên đề “Định vị thương hiệu cá nhân trên mạng xã hội” với hơn 300 sinh viên tham gia tại Hội trường 10F. 
Tại chương trình, sinh viên được lắng nghe doanh nhân Lê Anh Thơ - Giám đốc điều hành Tập đoàn Imperial chia sẻ, phân tích, thảo luận sôi nổi về chủ đề với nhiều khía cạnh và góc nhìn khác nhau. Chị Anh Thơ đã chia sẻ những kinh nghiệm về cách tạo ra thương hiệu cá nhân, xây dựng hình ảnh cá nhân trên các nền tảng mạng xã hội và cả những áp lực khi duy trì thương hiệu cá nhân của chính mình. Sinh viên tích cực phát biểu và được giải đáp một cách tận tình. 
Thông qua buổi chia sẻ, sinh viên TDTU hiểu rõ hơn việc định vị thương hiệu cá nhân, biết cách xây dựng thương hiệu cá nhân hiệu quả, góp phần phát triển bản thân. 
Một số hình ảnh được ghi nhận tại buổi chuyên đề: 

111
Thạc sĩ Lê Quốc Bảo - Trợ lý Trưởng phòng Phòng Công tác học sinh - sinh viên tặng hoa đến báo cáo viên
22222
Khách mời chia sẻ trong buổi chuyên đề
3333
Sinh viên tích cực đặt câu hỏi trong chương trình