Nhảy đến nội dung
x

Học sinh Trường THPT Nguyễn Công Trứ, An Giang háo hức tham gia chương trình trải nghiệm “Một ngày là sinh viên tập sự TDTU”

Nhằm tạo cơ hội cho các bạn học sinh trung học phổ thông được trải nghiệm, hòa mình vào môi trường học tập và nghiên cứu tại Trường Đại học, qua đó có những lựa chọn nghề nghiệp tương lai phù hợp với năng lực bản thân; Vào ngày 13/01/2024, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) chào đón hơn 200 học sinh Trường THPT Nguyễn Công Trứ, An Giang đến tham gia chương trình trải nghiệm “Một ngày là sinh viên tập sự TDTU”.
Tham gia chương trình, học sinh được trải nghiệm thực tế trong môi trường học tập với cơ sở vật chất hiện đại, dịch vụ tiện ích đa dạng dành cho sinh viên, đặc biệt được thầy cô Trường Đại học Tôn Đức Thắng trực tiếp tư vấn, định hướng nghề nghiệp, cung cấp thông tin về học bổng, học phí, các phương thức tuyển sinh năm 2024 và chương trình đào tạo của các ngành học tại TDTU. Bên cạnh đó, học sinh còn được tham gia các hoạt động giao lưu văn nghệ, gắn kết với các anh chị sinh viên TDTU. 
Chương trình trải nghiệm thực tế “Một ngày là sinh viên tập sự TDTU” đã giúp 
học sinh Trường THPT Nguyễn Công Trứ, An Giang hiểu hơn về môi trường đại học, về đời sống khi trở thành sinh viên TDTU. Qua đó, tiếp thu thêm nhiều kiến thức bổ ích và giúp nâng cao kiến thức, cải thiện bản thân. Tin chắc rằng, các bạn học sinh của chúng ta đã có một ngày trải nghiệm thật ý nghĩa, thật bổ ích tại TDTU. 
Một số hình ảnh ghi nhận tại chương trình:

11
Các bạn chụp ảnh tại Thao trường Quốc phòng
22
Các bạn tham quan Tòa nhà sáng tạo
33
Học sinh chăm chú lắng nghe tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh 2024
44
Chương trình trao đổi giữa TDTU và Trường THPT Nguyễn Công Trứ, An Giang