Nhảy đến nội dung
x

Talkshow: "Tình dục, chuyện khó nói"

Chiều ngày 27/12/2022, Phòng Công tác học sinh - sinh viên, Trường Đại học Tôn Đức Thắng đã tổ chức thành công talkshow: “Tình dục, chuyện khó nói” với chia sẻ từ Bác sĩ chuyên khoa I, Trần Lê Viết Thanh, Giám đốc y khoa Hệ thống Glink Việt Nam và Thạc sĩ Nguyễn Khánh Chi, Giám đốc Trung tâm phát triển giá trị sống thành phố Hồ Chí Minh.

Với mong muốn tạo môi trường giao lưu, học hỏi để các bạn sinh viên nắm rõ các kiến thức về an toàn tình dục, xâm hại tình dục, nâng cao sức khoẻ và các kiến thức HIV/AIDS cũng như cách điều trị dự phòng trước phơi nhiễm (PrEP), buổi talkshow đã thu hút hơn 300 bạn sinh viên tham dự.

Tại buổi talkshow, Thạc sĩ Nguyễn Khánh Chi đã chia sẻ những kiến thức về việc quấy rối tình dục, hệ lụy của xâm hại tình dục gây ảnh hưởng rất nghiêm trọng về mặt tâm lý. Tiếp theo đó, Bác sĩ chuyên khoa I, Trần Lê Viết Thanh thông tin cho sinh viên về một số bệnh truyền nhiễm qua quan hệ tình dục không an toàn và những “con số biết nói” trong năm 2022 về tỉ lệ mắc bệnh HIV ở thành phố Hồ Chí Minh.

Tham dự buổi talkshow, sinh viên đã rất chủ động tương tác, dành những câu hỏi thắc mắc và được giải đáp tận tình qua các góc nhìn đa dạng từ khách mời, với những thông tin, kiến thức về tình dục được cung cấp tại buổi talkshow đã giúp các bạn sinh viên có được hành trang quan trọng trong việc bảo vệ sức khoẻ cho chính bản thân mình.

Một số hình ảnh tại buổi talkshow:

1
Khách mời chia sẻ tại talkshow “Tình dục, chuyện khó nói”

2
Sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời