Nhảy đến nội dung
x

Sinh nhật "Dấu ấn một thập kỷ" - Đội CTXH TDTU

[ DẤU ẤN MỘT THẬP KỶ ] 
10 năm - Dấu ấn một thập kỷ
10 năm - 2 mái nhà, 1 tình yêu
Đội CTXH trường Đại học Tôn Đức Thắng - nơi đã gắn kết những con người xa lạ đến từ những vùng miền khác nhau của đất nước, nơi ghi dấu những kỉ niệm buồn vui, những cảm xúc, những hành trình, những gì chúng ta đã làm được cho những con người khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống này. 
Thấm thoắt đã 10 năm trôi qua, chúng ta hạnh phúc vì đã có nhau, cùng nhau và sẽ tiếp tục đồng hành với nhau trong những chặng đường sắp tới. Đội không đơn thuần là một đại gia đình, mà là cả một thời tuổi trẻ, là cây đuốc thắp lên ngọn lửa nhiệt huyết trong mỗi người. Chân thành gửi lời cảm ơn đến các anh chị tiền nhiệm - những người truyền lửa và giữ lửa đến các thế hệ sau, để khi ngồi nhìn lại những gì đã đi qua, cảm xúc thật nghẹn ngào và khó tả.
Đội Công tác xã hội Trường Đại học Tôn Đức Thắng cũng xin gửi lời cảm ơn đến các CLB/đội/nhóm, các anh chị, các bạn thân hữu đã dành thời gian tham gia bữa tiệc sinh nhật và gửi những lời chúc, những món quà ý nghĩa dành cho Đội. Sự chào đón và quan tâm của tất cả mọi người chính là niềm vinh dự, niềm hạnh phúc và là món quà lớn nhất mà Đội nhận được trong hành trình hoàn thành sứ mệnh sẻ chia kết nối những yêu thương. Mong rằng, những sai sót trong quá trình tổ chức mọi người đều có thể mĩm cười bỏ qua ! 
Những thành viên của đại gia đình mang tên Công tác xã hội ơi, hãy cứ sống hết mình, sống như những đóa hoa để tuổi thanh xuân là những bông hoa nở rộ và rực rỡ nhất, để ta sống không phải hối tiếc vì tuổi trẻ chỉ có một mà thôi, nhớ nhé! 


ch%C3%BAc%20m%E1%BB%ABng%20sinh%20nh%E1%BA%ADt.png

b%C3%A1nh.png

h%C3%ACnh%20t%E1%BA%ADp%20th%E1%BB%83.png